Honda khai trương Đại lý Honda Ôtô Quảng Bình - Đồng Hới


12/19/2019 9:04:00 PM

Xecongnghe.vn -

Ngày 19 tháng 12 năm 2019 - Công ty Honda Việt Nam hợp tác cùng Công ty TNHH Thương Mại Ôtô Quảng Bình chính thức khai trương Honda Ôtô Quảng Bình - Đồng Hới, nâng tổng số Đại lý ôtô đạt tiêu chuẩn 5S của Honda trên cả nước lên 37 Đại lý.

Honda Ôtô Quảng Bình - Đồng Hới nằm trên địa giới tỉnh Quảng Bình, nơi có vị trí kinh tế chiến lược, là một tỉnh ven biển có lợi thế trong phát triển và giao lưu kinh tế, phía Bắc giáp tỉnh Hà Tĩnh, phía Nam giáp tỉnh Quảng Trị, phía Tây giáp với Lào, phía Đông giáp với biển Đông, tạo điều kiện thuận lợi trong việc tiếp cận và tiếp thu những công nghệ và phương thức quản lý tiên tiến.

Tọa lạc tại Tổ dân phố Phú Thượng, phường Phú Hải, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, Honda Ôtô Quảng Bình - Đồng Hới có tổng diện tích sàn lên đến 7.200m2, được thiết kế khang trang, hiện đại gồm 3 khu vực chính: Khu vực trưng bày xe, Xưởng dịch vụ và Khu vực văn phòng. Cũng như các Đại lý khác của Honda trên cả nước, Honda Ôtô Quảng Bình - Đồng Hới đáp ứng tiêu chuẩn 5Skhắt khe của Hondabao gồm: Bán hàng (Sales), Dịch vụ (Service), Phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), Hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và Hoạt động đóng góp cho xã hội (Social Contribution). 

Không chỉ vậy, Honda Ôtô Quảng Bình - Đồng Hới còn được đầu tư bởi Công ty TNHH Thương mại Ôtô Quảng Bình, thuộc Công ty Cổ phần Tổng công ty PGS, đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ôtô - xe máy. Bên cạnh đó, PGS cũng là chủ đầu tư của Đại lý Honda Ôtô Ninh Bình. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô - xe máy và đặc biệt là kinh doanh và phân phối các sản phẩm và dịch vụ ôtô Honda chính hãng, Honda Ôtô Quảng Bình - Đồng Hới cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, vượt trên sự mong đợi.

Nhân dịp khai trương,Đại lý Honda Ôtô Quảng Bình - Đồng Hới triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đến mua xe mới và sử dụng dịch vụ chính hãng tại Đại lý từ ngày 19 đến ngày 26 tháng 12 năm 2019: Gia hạn bảo hành, Bốc thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị cao, ưu đãi cho các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng... 

Nguồn: Honda Việt Nam


Các bài đã đăng