Huawei P9 xuất hiện với khả năng chụp ảnh siêu việt


7/7/2016 12:20:00 PM

Xecongnghe.vn -

Huawei P9, chiếc smartphone cao cấp với bộ camera kép được chế tác cùng Leica đạt doanh thu toàn cầu kỷ lục kể từ khi được ra mắt ở London vào tháng 4 vừa qua đã chính thức giới thiệu tại Việt Nam với giá 10,990,000 VND

Huawei P9 với thiết kế camera kép được sự hợp tác sản xuất của thương hiệu Leica cho chất lượng tối ưu. Camera hệ màu RGB chuyên ghi lại những hình ảnh màu sắc sống động trong khi camera đơn sắc có thể bắt trọn từng chi tiết điểm ảnh một cách xuất sắc. Kích thước điểm ảnh 1.25µm của ống kính kép 12 megapixel, Huawei P9 sẽ giúp những người dùng dù không chuyên nghiệp cũng có thể sở hữu những khung hình nổi bật, có chiều sâu và sắc nét.

P9 sở hữu màn hình hiển thị 5.2 inch Full-HD 1080p, tích hợp bộ vi xử lý mới Kirin 955 2.5GHz 64-bit cho cấu hình mạnh mẽ. Với dung lượng pin 3000mAh, P9 được xem là một trong những sản phẩm có dung lượng pin lớn nhất trong phân khúc smartphone màn hình lớn.

Huawei P9 được chú trọng khá nhiều về thiết kế bên ngoài, với viền cắt kim cương sắc gọn, bo tròn bởi những đường cong làm cho P9 trở nên cứng cáp và mạnh mẽ, vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhôm nguyên khối cùng mặt kính 2.5D cao cấp. Tuy nhiên về trọng lượng thì P9 nhẹ hơn so với các đối thủ cùng phân khúc nên cảm giác cầm không được chắc tay lắm nhưng sẽ đỡ mỏi tay nếu sử dụng thường xuyên.

Huawei P9 ra mắt tại Việt Nam với phiên bản 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB và có mức giá rất phù hợp 10.990.000 VND. 

Tất cả các khách hàng mua máy điện thoại Huawei P9 được phân phối chính hãng tại Việt Nam trước ngày 30/9/2016 sẽ nhận được gói bảo hành VIP của Huawei gồm bảo hành thân máy 2 năm, bảo hiểm vỡ màn hình và bảo hiểm thay thế sản phẩm trong thời gian 3 tháng đầu tiên sau khi mua sản phẩm. Ngoài ra, chính sách bảo hành của Huawei dành cho P9 cũng rất ấn tượng, với dịch vụ sửa máy nhanh (nhận lại máy trong vòng 2 giờ nếu người dùng đưa máy sửa đến trung tâm bảo hành của Huawei), và dịch vụ giao nhận máy tại nhà (người dùng chỉ cần gọi vào số hotline để được cung cấp dịch vụ này).

Một số hình ảnh được các nhiếp ảnh gia nước ngoài chụp bằng Huawei P9:

Tuấn Nguyễn (TGTD)

 

 

 


Các bài đã đăng