Hyundai MPC Miền Đông đón tiếp lãnh đạo cấp cao tập đoàn Hyundai sang thăm Việt Nam


6/26/2019 3:04:00 PM

Xecongnghe.vn -

Ngày 24/06/2019, ông Han Seong Kwon - Chủ tịch phụ trách xe Thương mại toàn cầu của Hyundai Motor đã đến tham quan Hyundai MPC Miền Đông tại 44C Xa Lộ Hà Nội, Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương với sự đón tiếp nồng nhiệt của bà Nguyễn Minh Phúc - Chủ tịch MPC Group.

Ông Han Seong Kwon - Chủ tịch phụ trách xe Thương mại toàn cầu của tập đoàn Hyundai Motor đã ghé thăm Hyundai MPC Miền Đông vào ngày 24/06/2019.

Đây là chuyến thăm đầu tiên của Ban lãnh đạo cấp cao tập đoàn Hyundai Motor tại MPC Group. Hai bên đã có một buổi gặp gỡ để trao đổi và tìm hiểu về tình hình kinh doanh của Hyundai nói chung, Hyundai MPC Miền Đông nói riêng cũng như nhu cầu thị trường và thị phần xe thương mại tại Việt Nam.

Bà Nguyễn Minh Phúc - chủ tịch tập đoàn MPC Group đón tiếp ông Han Seong Kwon 

Đón tiếp ông Han Seong Kwon có bà Nguyễn Minh Phúc - Chủ Tịch MPC Group, bà Nguyễn Thị Trà My -Phó Tổng Giám Đốc Điều Hành MPC Group, ông Nguyễn Thanh Tuấn đại diện cho MPC Logistics, ông Vũ Thăng Long đại diện cho MPC Auto mảng xe Thương Mại, bà Nguyễn Lan Hương đại diện MPC Auto mảng xe Du Lịch.

Ông Han cùng các quản lý cấp cao của MPC Group

Hyundai MPC Miền Đông là một trong những showroom của MPC Auto thuộc MPC Group - doanh nghiệp có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, am hiểu ngành ô tô cũng như chính sách pháp luật tại Việt Nam. MPC Group là đối tác thân thiết của các tập đoàn lớn tại Việt Nam như Unilever, Nestle, DHL, Daikin, Vingroup,... Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, MPC Group đã tự hoàn thiện mình để tiếp tục phát triển bền vững.

Ông Han Seong Kwon tham quan các phòng ban tại showroom Hyundai MPC Miền Đông

Là một doanh nghiệp rất quan tâm đến vấn đề xã hội, đặc biệt là môi trường, MPC Group tin rằng để phát triển bền vững phải song hành với bảo vệ môi trường - một quốc gia thịnh vượng phải là một quốc gia hạnh phúc và khoẻ mạnh. MPC Group đánh giá cao nỗ lực của Hyundai trong việc giảm thiểu các tác động xấu đến môi trường như việc sản xuất các loại động cơ tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải,... lọt top "công ty xanh" bảo vệ môi trường do Newsweek bầu chọn.

Ông Han Seong Kwon trao đổi cùng các đại diện của MPC Group

Hyundai đã cho ra đời những sản phẩm thấu hiểu mọi nhu cầu của người dùng về một phương tiện vận tải, còn MPC Group trở thành doanh nghiệp uy tín trong nước về nhiều mặt, đặc biệt là vận tải. Với những thế mạnh sẵn có về nền tảng kinh doanh, cơ sở vật chất lẫn con người MPC Group tự tin là đối tác đáng tin cậy của Hyundai khi quyết định đầu tư vào Việt Nam. 

Nguồn: Hyundai MPC


Các bài đã đăng