ISUZU khuyến mãi mua D-max và Mu-x được tặng tivi 49inch


7/7/2017 8:24:00 PM

Xecongnghe.vn -

Từ ngày 04.07 đến 15.08, khi mua xe SUV 7 chỗ đa dụng mu-X và bán tải D-MAX, khách hàng sẽ nhận được các quà tặng hấp dẫn trong CTKM đặc biệt “Reach Your Passion – Thỏa đam mê” của Isuzu Việt Nam.

ISUZU cũng áp dụng chính sách bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km với xe bán tải D-MAX và SUV mu-X. Đây là thời hạn bảo hành dài nhất trong cùng phân khúc xe bán tải và SUV ở Việt Nam. Việc tăng thời gian bảo hành từ 3 năm lên 5 năm là lời khẳng định chất lượng và tự tin cam kết của ISUZU về sản phẩm mà ít hãng xe nào có được.

ISUZU MU-X.

ISUZU D-MAX.

Sở hữu bề dày lịch sử hơn 100 năm (1916-2017) trong vai trò nhà sản xuất xe thương mại hàng đầu thế giới, tất cả sản phẩm của Isuzu đều kế thừa chung mã gien TRUCK DNA: bền bỉ, an toàn và tiết kiệm. Ông Daisuke Yamada – Giám đốc điều hành kinh doanh của Isuzu Việt Nam chia sẻ: “Là nhà sản xuất xe thương mại hàng đầu, chúng tôi hiểu rõ cách thức tạo nên 1 chiếc xe bền bỉ và an toàn dành cho khách hàng. Tôi tin mu-X và D-MAX sẽ sớm là người bạn đồng hành tốt nhất cho người dùng Việt Nam.”

Ông Daisuke Yamada – Giám đốc điều hành kinh doanh của Isuzu Việt Nam.

Chi tiết chương trình khuyến mại:

Đăng Khoa(TGTD)

 


Các bài đã đăng