Jaguar E-PACE đã được kiểm tra kĩ lưỡng dưới những môi trường khắt khe nhất thế giới


7/10/2017 1:48:00 AM

Xecongnghe.vn -

Ngày 5 tháng 7 năm 2017, tại Whitley, Vương quốc Anh: Từ Vòng Bắc cực băng giá đến Dubai phủ bụi và nóng bức, Jaguar E-PACE đã trải qua nhiều chương trình kiểm tra khác nhau để đảm bảo đây không chỉ đơn thuần là một chiếc xe hơi mà còn là một mẫu SUV hiệu suất cao đầy thú vị và năng động

Jaguar đã trải nghiệm qua bài kiểm tra hell* và high water** để đảm bảo rằng E-PACE hoạt động tốt trên tất cả các kiểu bề mặt và trong mọi thời tiết. Hơn 150 nguyên mẫu đã được chế tạo trong suốt chương trình kiểm tra khắc nhiệt  kéo dài trong vòng 25 tháng, chương trình này được diễn ra trên bốn châu lục để đảm bảo không chỉ tính siêu bền bỉ mà đây còn là phương tiện vận hành theo triết lý của Art of Performance.


Từ vòng đua Nürburgring khắc nhiệt và đường chạy kiểm tra tốc độ cao Nardo tới vùng sa mạc Trung Đông, E-PACE đã chứng tỏ được bản thân trong những môi trường đầy thách thức nhất trên thế giới. Các kỹ sư của Jaguar đã đương đầu với nhiệt độ -40° C của Vòng Bắc Cực và vùng cao sông ngòi của các tỉnh vùng sâu, vùng xa nhất của Trung Quốc để đảm bảo E-PACE có thể trụ vững được qua quá trình sử dụng lâu dài của những khách hàng khó tính nhất.
Mẫu SUV nhỏ gọn hiệu suất cao mới của Jaguar sẽ đối mặt với bài kiểm tra cuối cùng của mình trong buổi ra mắt thế giới, buổi ra mắt này sẽ được phát sóng trên Facebook và YouTube vào Thứ năm Ngày 13 Tháng bảy. Jaguar sẽ chứng minh E-PACE là sự kết hợp giữa tính nhanh nhẹn và hiệu suất thật sự của Jaguar, cũng như tính thú vị trong trải nghiệm lái xe.


"Đội ngũ kỹ sư đẳng cấp thế giới và những chuyên gia động lực học của chúng tôi đã điều chỉnh một cách kĩ càng và phát triển một chiếc Jaguar thật sự.  Những tháng thử nghiệm dữ dội trên những cung đường khắp thế giới đã mang đến một chiếc SUV nhỏ gọn hiệu suất cao,  đúng với hiệu suất di truyền của Jaguar " - Graham Wilkins, Kỹ sư trưởng Sản phẩm, Jaguar E-PACE.

*Hell: Jaguar E-PACE đã liên tục hoàn thành Green Hell – vòng đua Nordschleife tại Nürburgring.
** High water: E-PACE đã được lái đến chính giữa một hồ nước sâu 0,5m trong bài kiểm tra lội nước của Jaguar Land Rover tại Gaydon. Động cơ đã được tắt đi, tất cả các cửa xe đã được mở ra trong vòng một tiếng trước khi xe bắt đầu được nổ máy lại và chạy ra khỏi hồ nước.
 
Sự kiện và số liệu từ chương trình kiểm tra của E-PACE:
• Nhiệt độ lạnh nhất: -40 ° C
• Nhiệt độ nóng nhất: + 48 ° C
• Hơn 400 vòng đua Nürburgring.  
• Độ cao 5.000 feet so với mực nước biển trong quá trình kiểm tra độ cao.
• Vượt qua hơn 120.000 giờ kiểm tra với sự tham gia của tổng số hơn 500 kỹ sư  

Tuấn Nguyễn(TGTD)
 


Các bài đã đăng