Jaguar sẽ giới thiệu mẫu SUV thể thao đa dụng cỡ nhỏ E-PACE vào ngày 13/07/2017


6/28/2017 9:48:00 PM

Xecongnghe.vn -

Ngày 21/06/2017 tại Whitley, Anh Quốc, Jaguar chính thức công bố ngày sự kiện ra mắt toàn cầu mẫu xe SUV thể thao đa dụng cỡ nhỏ E-PACE. Lễ ra mắt chính thức đầu tiên trước công chúng của Jaguar E-Pace sẽ diễn ra vào ngày 13/07/2017.

Gia đình Jaguar’s Pace đã chính thức có thêm một thành viên SUV thể thao da dụng mới gia nhập đại gia đình Jaguar. E-PACE là sự tiếp nối thành công từ mẫu xe SUV thể thao đa dụng F-PACE - mẫu xe đã có mức tăng trưởng đạt 83% trong năm 2016 và mẫu concept xe điện của I-PACE sẽ được sản xuất vào năm 2018. Ông Ian Callum, Giám đốc Thiết kế của Jaguar chia sẻ: “Sự kết hợp giữa thiết và hiệu suất của Jaguar sẽ khiến cho E-PACE được nổi bật.

Tất cả các mẫu của Jaguar được thiết kế để khơi gợi các giác quan và chúng tôi cho rằng E-PACE cũng sẽ làm được điều đó bằng những cá tính riêng đặc trưng” Jaguar E-PACE trang bị công nghệ đẫn động tất cả các bánh và một động cơ Ingenium 4 xy-lanh thẳng hàng, có thể sử dụng cả hai loại nhiên liệu dầu diesel và xăng cũng như công nghệ kết nối và rất nhiều các tính năng an toàn.

Mẫu xe SUV thể thao đa dụng cỡ nhỏ sẽ được ra mắt chính thức công chúng vào ngày 13/07 sắp tới. Một số điểm chính về thương hiệu Jaguar: Thiết kế trang nhã và hiệu suất vượt trội được coi là di sản của Jaguar và được thế giới công nhận trong suốt hơn 80 năm qua. Ngày hôm nay, Jaguar là một trong những thương hiệu xe hơi hàng đầu thế giới thể hiện qua khẩu hiệu The Art of Performance, với các mẫu XE, XF, XJ được đánh giá cao và từng đạt các giải thưởng về thiết kế, mẫu xe F-TYPE thể thao, hiệu suất cao, và F-PACE - mẫu SUV thể thao đa dụng bán chạy nhất của thương hiệu Jaguar.

Năm 2017, Jaguar F-PACE đạt giải thưởng bình chọn Xe Tốt Nhất Của Năm. Điều này đã đóng góp vào sự thành công của thương hiệu Jaguar trong năm tài chính 2016/2017 với doanh số bán hàng tăng 83% hàng năm. Doanh số bán hàng toàn cầu của Jaguar tăng 65% tương đương 79,895 mẫu tính từ tháng 1 đến tháng 5 năm 2017. Mẫu xe điện concept SUV thể thao đa dụng I-PACE được ra mắt vào tháng 11 năm 2016 và sẽ đi vào sản xuất cũng như được chính thức bán ra trên toàn cầu từ năm 2018.

Ngọc Hân(TGTD)


Các bài đã đăng