Jeep Việt Nam khai trương Showroom 3S đầu tiên và ra mắt siêu bán tải RAM 1500 TRX


1/10/2022 12:30:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm qua 09/01/2022, Jeep Vietnam Automobiles chính thức khai trương showroom chuẩn 3S đầu tiên tại Việt Nam, đồng thời ra mắt siêu bán tải RAM 1500 TRX, với giá bán 7,9 tỷ đồng.

Showroom chuẩn 3S đầu tiên tại Việt Nam toạ lạc tại 153 Nguyễn Tất Thành, phường 13, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh, đây hiện là showroom thứ 2 của Jeep tại Việt Nam và cũng là showroom lớn nhất cho tới thời điểm này, đồng thời theo chia sẻ của đại diện JAV Việt Nam thì sắp tới đây có thể trong tháng 06/2022, sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh ra phía Bắc với việc khai trương Showroom đầu tiên tại Hà Nội.

Cũng trong khuôn khổ chương trình khai trương Showroom, hãng cũng chính thức giới thiệu mẫu siêu bán tải RAM 1500 TRX, với những thông số kĩ thuật cũng như kích thước khủng và giá bán 7,9 tỷ đồng thì đây có thể nói là chiếc xe bán tải có giá đắt nhất Việt Nam hiện tại. Hiện tại chỉ có 1 chiếc RAM 1500 TRX chính hãng tại Việt Nam và đã tìm được chủ nhân.

RAM1500 TRX 2021 sử dụng động cơ Hemi xăng V8, siêu nạp, dung tích 6.2 lít với công suất tối đa 702 mã lực momen xoắn đạt 882Nm, tốc độ tối đa mà siêu bán tải này đạt được là 190km/h, trở thành chiếc bán tải có vận tốc nhanh nhất thời điểm hiện tại. Đây cũng chính là động cơ được trang bị trên mẫu xe cơ bắp nổi tiếng Dodge Challenger SRT Hellcat, sản sinh công suất 702 mã lực và mô-men xoắn cực đại 882 Nm.

Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh, thông qua hộp số tự động 8 cấp. Nhờ đó, chiếc bán tải cỡ lớn này có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,5 giây. Ngoài ra, RAM TRX có sức kéo rơ-moóc tối đa khoảng 3,6 tấn.

Xe cũng được trang bị hệ thống treo hoàn toàn mới, gồm hệ thống treo độc lập ở phía trước và hệ thống treo đa liên kết ở phía sau có giảm xóc chủ động Bilstein Black Hawk E2 2,5 inch hứa hẹn mang lại khả năng phản ứng nhanh chóng, hỗ trợ đi địa hình ở tốc độ cao.

Các kỹ sử đã nghiên cứu và lắp đặt cho xe bộ lốp Goodyear Wrangler Territory 325/65/R18, bên trong là mâm 18 inch. Với các lốp khổng lồ như vậy Ram TRX có khoảng sáng gầm lên đến 300 mm và lội được mực nước sâu tối đa 813 mm. Cùng với đó là các chế độ lái như Normal, Wet/Snow, Off-Road và Baja được điều chỉnh thông qua núm xoay, khu vực bảng điều khiển trung tâm có sự xuất hiện của cần số lớn.

Ngoại thất của RAM TRX mang thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, nam tính đậm chất xe Mỹ với kích thước . Xe đi kèm với nội thất hiện đại và tiện nghi với bộ ghế sang trọng, thể thao, một số chi tiết được ốp carbon. Đi cùng với nhiều trang bị hiện đại như: Gương chiếu hậu kỹ thuật số, camera quan sát chướng ngại vật ở phía trước hỗ trợ vượt địa hình, hệ thống âm thanh Harman Kardon 19 loa 900W, sạc không dây, 5 cổng USB, màn hình giải trí Uconnect 12 inch. Bên cạnh các trang bị an toàn và hỗ trợ lái hiện đại khác như: Cảnh báo điểm mù, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước.

Ông Phương Anh Phát - Tổng Giám Đốc Jeep Vietnam Automobiles cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi tập đoàn FCA đã đồng ý cho Jeep Vietnam Automobiles phân phối RAM TRX và số lượng xe chúng tôi được nhập về là rất hạn chế. Trong lần ra mắt này chỉ 01 chiếc đầu tiên và duy nhất được nhập về ở thời điểm đầu năm 2022. Đây là cơ hội cho những vị khách hàng đam mê dòng bán tải sang trọng, tốc độ và đậm chất phong cách Mỹ này được trải nghiệm và sở hữu với các quyền lợi hậu mãi chính hãng. RAM TRX chắc chắn sẽ là siêu phẩm “hot” nhất của thị trường ô tô Việt Nam dịp cuối năm nay.”

JVA Việt Nam còn tặng ưu đãi khi đặt xe trong tuần lễ ra mắt thương hiệu RAM TRX sẽ nhận được quà tặng trị giá …... Ngoài dòng xe RAM TRX và RAM 1500, Jeep Vietnam Automobiles sẵn sàng hỗ trợ đặt hàng dòng xe RAM 2500, RAM 3500 cho các khách hàng yêu thích dòng xe bán tải có công suất khủng.

Một số hình ảnh sự kiện:

Đăng Khôi(TGTD)

Xecongnghe, Jeep Viet Nam, RAM, Giá Xe Jeep, RAM 1500 TRX


Các bài đã đăng