Kawasaki Motorrock giới thiệu gói độ cho W175 và miễn phí tem Ninja 400


12/6/2018 11:36:00 AM

Xecongnghe.vn -

Hôm qua 05/12/2018, đại lý chính hãng Kawasaki Motorrock (Kawasaki Bến Thành) đã giới thiệu phiên bản W175 với gói độ cá nhân hoá nhẹ gồm 7 chi tiết được chính đại lý thực hiện, bên cạnh đó mẫu Kawasaki Ninja 400 cũng được đại lý này tặng kèm bộ tem Ninja cách điệu khi khách mua xe.

Với thiết kế mang đạm chất hoài cổ, Kawasaki W175 là mô hình mới nhất của dòng xe "W". Sau W800 và W250, thiết kế của W175 đơn giản, truyền thống và cổ điển được hãng xe Nhật phát triển dành cho những ai yêu thích sự hoài cổ. W175 có kết cấu thân xe khá đơn giản với tay lái đặt khá cao, bình xăng lớn kết hợp với yên xe liền khối. Hướng đến nhóm khách hàng đam mê “xế nổ” theo phong cách hoài cổ, Kawasaki W175 sở hữu phong cách  của những mẫu mô tô thuộc thập niên 70.

Tổng thể Kawasaki W175 với bản độ độc quyền tại Motorrock.

Để nâng cao tính cá nhân hoá của mẫu xe này, cũng như tăng thêm tính tiện ích đại lý Kawasaki Motorrock đã cho ra mắt gói độ với 7 chi tiết thay đổi, giúp chiếc xe trở nên phóng cách và cá tính hoá theo phong cách của chủ nhân.

Chi tiết 7 món độ trên phiên bản W175 vừa được giới thiệu:

Ốp bảo vệ đèn pha được gia công bằng tay tỉ mỹ và giúp tránh va chạm dẫn đến trầy xước hay vỡ mặt đèn pha.

Ốp chắn bảo vệ còi, với một tấm thép nhỏ được khắc theo yêu cầu của chủ nhân.

Chống đỡ hai bên nhằm giảm thiểu trầy xước cũng như hư hỏng chi tiết trên xe do ngã xe.

Hai ốp bên hông được dán bộ tem với chữ W đặc trưng của dòng W, bên cạnh đó ốp còn được khoét cách điệu hình tam giác với bốn đường tỉ mỹ và sắc nét.

Cổ bô được quấn vải chuyên dụng, có tác dụng cách nhiệt đồng thời giảm thiểu sự cố cháy không mong muốn, cũng như tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe.

Pô xe đã được tinh chỉnh lại bên trong với phần đuôi được cắt ngắn lại, cho ra chất âm có lực và hay hơn so với pô xe nguyên bản.

Yên xe đã được lược bỏ phần dây da nắm tay ở giữa yên, thay vào đó là tay nắm bằng kim loại được đặt hai bên, vừa có tác dụng cầm nắm khi dắt xe và dùng để ràng hay móc đồ cho những chuyến đi xa.

Ngoài ra đại diện của Motorrock chia sẻ thời gian để hoàn thành gói độ khoảng 3 ngày với chi phí khoảng 3 triệu đồng, khách hàng có thể yêu cầu sử dụng vật liệu cao cấp hơn cũng như chỉ cần độ những chi tiết mà mình thích mà không cần độ trọn gói.

 

Bảng thông số kĩ thuật W175.

Cùng ra mắt với bản độ của W175 lần này là mẫu xe thể thao Ninja 400 với bộ tem được thiết kế hiện đại, mạnh mẽ cách điệu với hai màu đỏ và xanh đặc trưng của Kawasaki. Được biết Motorrock sẽ dán miễn phí bộ tem này, cho phiên bản màu đen của Ninja 400 và không giới hạn số lượng khi khách hàng có nhu cầu.

Một số hình ảnh của bộ tem khi được dán lên Kawasaki Ninja 400:

Đăng Khoa(TGTD)


Các bài đã đăng