Khai trương trung tâm Samoco mua bán và bảo hành xe tại Quận 7, TP.HCM


6/19/2017 11:53:00 PM

Xecongnghe.vn -

Sáng ngày 01/06/2017, tại Quận 7, TP.HCM công ty Fimexco đã khai trương trung tâm Samoco chuyện kinh doanh và bảo hành các loại xe mô tô như Honda, Yamaha, Kawasaki, Suzuki,…

Số lượng khách hàng sử dụng các dòng xe mô tô ở thị trường Việt Nam không ngừng tăng lên tại thị trường Việt Nam trong những năm qua khiến cho ngành kinh doanh này trở nên nóng hơn bao giờ hết. Việc các nhà phân phối mọc lên như nấm trong thời gian qua cũng khiến cho người tiêu dùng trở nên “bấn loạn”, họ không biết nên tin vào ai bởi có quá nhiều nhà phân phối kém uy tín ra đời nhằm lừa gạt người tiêu dùng.

Do vậy người tiêu dùng nên tìm cho mình một nhà phân phối uy tín và lâu năm để có được sản phẩm tốt nhất và bảo hành bảo trì thuận lợi nhất. Hiểu rõ những khó khăn đó của người người tiêu dùng và nhằm chung tay phát triển ngành ô tô xe máy tại Việt Nam, SAMOCO đã được thành lập.

SAMOCO là đơn vị trực thuộc FIMEXCO với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm ô tô và mô tô phân khối lớn trong cả nước với các sản phẩm uy tín như Ford, Kawasaki,…. SAMOCO được đầu tư phát triển để trở thành một trung tâm phân phối và bảo hành bảo trì hiện đại bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

SAMOCO Được đặt tại 28/8 Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM với quy mô gần 150m2  với việc trưng bày nhiều sản phẩm để khách hàng tiện lợi trong việc lựa chọn, SAMOCO hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự những sản phẩm uy tín trên thế giới với dịch vụ bảo hành bảo trì bởi những phương tiện máy móc hiện đại nhất. 

Nhân dịp khai trương, SAMOCO giảm giá 10% cho khách hàng thay thế linh kiện, miễn phí tiền công thay nhớt, và nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ 2 đơn vị nhớt Caltex và Total trong suốt tháng 6. Website chính thức của Samoco tại ĐÂY

Tuấn Hùng(TGTD)


Các bài đã đăng