Kymco Visar 50, mẫu xe số giá rẻ và cá tính phù hợp cho học sinh


7/13/2018 3:59:00 PM

Xecongnghe.vn -

Kymco Visar 50 là một mẫu xe phù hợp với lứa tuổi học sinh và những người yêu cầu một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu, với mức giá thành không quá cao nhưng vẫn có thiết kế bắt mắt.

Trong cuộc sống hiện đại, với guồng quay tất bật của cuộc sống của công việc, ắt hẳn một số bậc Phụ Huynh sẽ không có thời gian đều đặn hàng ngày đưa đón con mình đến trường. 

Các phương tiện như: Xe buýt, xe đạp điện, thuê người đưa đón,… sẽ là một giải pháp thay thế. Ngoài ra một chiếc xe máy 50 phân khối cũng là một lựa chọn phù hợp, cho những em học sinh từ 16 tuổi trở lên. 

Nắm được xu thế đó, một số nàh sản xuất xe máy đã tung ra những mẫu xe 50cc với mức giá phù hợp, trong đó có hãng xe máy Kymco. Mùa hè này Kymco sẽ tung ra thị trường loạt xe máy 50cc bao gồm: K-Pipe 50, Like 50 , Candy Hi 50 và mẫu xe trong bài viết này là Visar 50, bốn sản phẩm xe dung tích 50cc của Kymco có  mức giá dao động từ 15,5 đến 23,5 triệu đồng.

Về ngoại hình Kymco Visar 50 được thiết kế không khác gì những mẫu xe có dung tích 110cc khi sỡ hữu kích thước Dài x rộng x cao lần lượt là 1950 x 680 x 1100 mm, chiều cao yên xe ở mức 770mm nếu không có tem in số 50 thì khó có thể nhận ra được điều này. 

Những chi tiết bao quanh thân xe, được thiết kế kết hợp nhiều chi tiết góc cạnh và những đường xẻ sắc nét, tạo cái nhìn tổng thể cho Kymco Visar 50 cứng cáp và cá tính. 

Mẫu Kymco Visar 50 được đề cập trong bài viết này có màu đen bóng đi cùng bộ tem đỏ nổi bật. Về phần đầu, mẫu xe này tạo được cái nhìn ấn tượng ngay với cặp đèn xi nhan cỡ lớn tách rời với đầu đèn, kết hợp với những đường xẻ và vuốt nhọn theo hướng xuống cùng điểm nhấn là tấm ốp màu đỏ hình tam giác nổi bật tại vị trí trung tâm, bên cạnh đó còn có hai hốc hút gió được tạo hình mềm mại cách điệu, tất có giúp phần đầu của mẫu Visar 50 trông rất ấn tượng.

Phần thân xe được thiết kế,thon gọn nhưng không kém phần thể thao, với bộ tem đỏ cá tính , hai tấp ốp bên hông được tạo hình cánh chim kèm hốc hút gió nhỏ phía dưới phần yên xe, tạo cho phần thân xe khá thể thao. 

Đuôi xe được thiết kế vuốt cao, thon gọn đèn xi nhan được thiết kế tách biệt sang hai bên làm cho phần đuôi xe trông bề thế hơn, nhưng khiến phần đuôi hơi rườm rà, theo quan điểm cá nhân thì đèn này nên tích hợp chung vào cụm đèn hậu thì sẽ giúp cho phân đuôi gọn gàng và hài hoà với tổng thể xe hơn.

Cụm đồng hồ trên Kymco Visar 50, có thiết kế khá đẹp mắt với tông màu tươi sáng với tông màu cam và đỏ làm chủ đạo, phù hợp với giới trẻ, những người năng động, mặt đồng hổ hiển thị đầy đủ những thông tin về xe như: Cấp số, vận tốc, chỉ số nhiên liệu, tín hiệu đèn và đồng hồ Odo( tổng quãng đường xe đã đi).

KymcoVisar 50 được trang bị bộ vành 17inch và lốp có kích thước, bánhtrước 60/100/17 – bánhsau 70/100/17, bộ vành đúc năm chấu dạng xoắn khá đẹp mắt.

Nhìn chung về ngoại hình, Kymco Visar 50 có thiết kế đẹp bắt mắt và hiệu ứng thị giác tốt, một mẫu xe chỉ có dung tích 50cc nhưng được đầu tư về thiết kế cũng như chất lượng hoàn thiện chi tiết khá ổn với một mẫu xe giá rẻ như thế này.

 

Động cơ của Visar 50 chỉ được trang bị  động cơ xilanh đơn dung tích 49.5cc, công suất cực đại đạt 1.64/6600 (kw/vòng/phút), tốc độ tối đa mà mẫu xe này đạt được khoảng 50km/h, bình xăng có dung tích 3,5L. 

Đặc biệt mẫu xe này được Kymco trang bị chức năng an toàn vốn chỉ xuất hiện trên những mẫu tay ga là bạn phải bóp thắng trước thì mới khởi động được động cơ, một chức năng khá hay và an toàn.

Về thực tế cầm lái mẫu xe này, nếu bạn là người chưa từng lái những mẫu xe phân khối nhỏ 50cc thì phải mất một lúc để làm quen với nó, vì động cơ khá nhỏ nên khả năng tăng tốc chậm, ngay sau khi khởi động và vào số một, vặn ga nhẹ thì vòng tua máy đã đạt khá cao ở cấp số một khiến động cơ rền khó chịu, nhưng khi vào cấp số 2 số 3 và số 4, cảm giác đó không còn nữa, xe vận hành êm ái, và ổn định. 

Khá bất ngờ 50 khi Kymco Visar cho một cảm giác lái khá tốt, khung xe cứng, hoàn thiện dàn vây và các chi tiết chắc chắc, nên khi đi qua các gờ giảm tốc và ổ gà khá chắ, không bị rung lắc và phát ra tiếng kêu ọp ẹp từ dàn vây.

Nhìn chung với giá niêm yết  khoảng 15,5 triệu đồng, thì mẫu xe này phù hợp với những người có mức thu nhập trung bình, yêu cầu một chiếc xe thiết kế đẹp cá tính và tiết kiệm nhiên liệu, những sinh viên học sinh ở độ tuổi 16 tuổi trở lên chưa có bằng lái A1.

Thêm hình ảnh về Kymco Visar 50:

Tuấn Nguyễn(TGTD)

Kymco, Kymco Việt Nam, Kymco Visar 50, đánh giá Kymco Visar 50, giá xe Kymco Visar 50


Các bài đã đăng