Lái thử hai mẫu xe Lux của Vinfast tại trường đua cùng chuyên gia Quốc Tế


10/4/2019 4:44:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay 04/10/2019, Vinfast đã tổ chức chương trình lái thử xe cho khách hàng tại trường đua Đại Nam tỉnh Bình Dương dưới sự hướng dẫn và đồng hành cùng chuyên gia Quốc Tế. Sự kiện nằm trong chuỗi chương trình “Lái thử VinFast Lux - Trải nghiệm đẳng cấp” sẽ được tổ từ ngày 4/10 đến 6/10/2019.

Sự kiện được tổ chức tại trường đua với sự quy tụ của khoảng 30 mẫu xe bao gồm Lux SA 2.0 và Lux A 2.0, dưới sự hướng dẫn của chuyên gia đến từ nước ngoài.

Khách hàng tham dự chương trình sẽ lần lượt trải qua 3 bài lái thử đặc biệt được thiết kế dành riêng cho VinFast, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu đến từ PitCrew. Đây là đối tác có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các chương trình lái thử và trải nghiệm tại khu vực châu Á cho các thương hiệu xe sang và siêu xe như Audi, Bentley, BMW, Ferrari, Mercedes-Benz, Rolls-Royce… Các bài thử độc đáo do PitCrew thiết kế sẽ giúp khách hàng cảm nhận một cách rõ nét các ưu điểm nổi trội của VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0.

Dàn xe trưng bày và lái thử mà Vinfast mang đến sự kiện khoảng 30 xe.

Ba bài tập được thực hiện trong sự kiện bao gồm: Tăng tốc và phanh gấp nhừm đánh giá sức mạnh và hoạt động chính xác của hệ thống phanh, vào cua với tốc độ cao nhằm kiểm tra khả năng ổn định của thân xe và bài tập đánh lái tránh vật cản theo ziczac.

Bài tập tăng tốc và phanh gấp với dãy tốc độ 0-100km/h nhằm thử sức mạnh động cơ và chuẩn xác của hệ thống phanh.

Thử khả năng ổn định của thân xe, cũng như hệ thống cân bằng với bài tập vào cua với tốc độ cao.

Thử khả năng linh hoạt và ổn định của thân xe và hệ thống khung gâmf với bài tập Ziczac( Slalom)

VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0 là hai mẫu xe được phát triển trên nền tảng thiết kế Ý, công nghệ Đức và trí tuệ, tinh thần Việt Nam. Sau khi chính thức được bàn giao từ ngày 28/7/2019, đây là lần đầu tiên đông đảo khách hàng được trực tiếp lái thử hai dòng xe này.

Song song với chương trình “Lái thử VinFast Lux - Trải nghiệm đẳng cấp” tại Hà Nội và Bình Dương, các đại lý, showroom VinFast trên toàn quốc cũng sẽ tổ chức các chương trình lái thử ở quy mô nhỏ hơn cho các khách hàng của mình.

Ngoài việc được trực tiếp cầm lái dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia để thử tính năng vận hành của xe, khách hàng tham dự chương trình “Lái thử VinFast Lux - Trải nghiệm đẳng cấp” còn có cơ hội nhận được những phần quà thú vị từ VinFast. Đặc biệt, những khách hàng ký hợp đồng mua xe tại sự kiện sẽ được tặng ngay một cặp vé Khán đài Cao cấp xem đua xe Công thức 1 Vietnam Grand Prix 2020 trị giá 18.180.000 đồng.

Chương trình có hơn 30 chiếc Lux SA2.0 và Lux A2.0 với đầy đủ các màu sắc gồm đen, trắng, bạc, xám, cam, nâu, xanh, đỏ sẽ được trưng bày và lái thử tại sự kiện.

Đăng Khoa(TGTD)


Các bài đã đăng