Lần đầu tiên xe đua F1 sẽ phô diễn sức mạnh tại Việt Nam với tay đua huyền thoại David Coulthard


5/3/2018 9:05:00 PM

Xecongnghe.vn -

Ngày mai 04/05/2018, tại Khu đô thị Sala Quận 2, TP.HCM tay đua huyền thoại của giải đua công thức một David Coulthard sẽ có màn trình diễn trên chiếc xe công thức một của đội đua Aston Martin Red Bull.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Heineken sẽ mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm sống động cùng F1 qua màn phô diễn tốc độ và kỹ thuật đẹp mắt của một chiếc xe đua F1 thực thụ ngay tại Khu đô thị Sala, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam có cơ hội tận hưởng và chìm đắm trong những trải nghiệm chân thật cùng F1 tại khu vực Paddock với tầm quan sát cận cảnh từ trên cao.

Cận cảnh đường chạy của mẫu xe đua F1 do tay đua huyền thoại David Coulthard cầm lái vào ngày mai.

Không dừng lại ở đó, sau những giây phút đỉnh cao trên đường đua, Heineken sẽ mở ra một thế giới âm nhạc bùng nổ với màn trình diễn đẳng cấp của Martin Garrix - DJ Số 1 Thế giới trong 2 năm liên tiếp 2016 và 2017 cùng màn trình diễn của các ca sỹ hàng đầu Việt Nam như ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Sơn Tùng MTP và ca sĩ Đông Nhi.

DJ số 1 thế giới Martin Garrix hứa hẹn sẽ làm bùng nổ đêm nhạc tại sự kiện.

Đại sứ quảng bá chiến dịch F1 của Heineken - ông David Coulthard giới thiệu trải nghiệm F1 với người hâm mộ Việt Nam

Trong suốt sự nghiệp thi đấu rực rỡ của mình, David Coulthard đã góp phần làm nên thành công của ba trong số những đội đua nổi tiếng nhất lịch sử F1 - Williams, McLaren và Aston Martin Red Bull Racing. Ở thời điểm giải nghệ, David Coulhard từng nắm giữ kỷ lục là tay đua người Anh với tổng số điểm cao nhất trong lịch sử F1. Với 13 chiến thắng Grand Prix và 62 lần được vinh danh trên bục nhận giải (Podium win) trong suốt 15 mùa giải, David Coulthard đã 5 lần lọt vào top 3 của Giải vô địch đua xe Công thức 1 Thế giới.

Tay đua huyền thoại David Coulthard chia sẻ về sự kiện tại buổi họp báo công bố chương trình.

Với tư cách là Đại sứ cho chiến dịch quảng bá F1 của Heineken, ông David Coulthard chia sẻ: “Từ khi trở thành Đại sứ cho chiến dịch quảng bá F1 của Heineken từ năm 2017, tôi đã có cơ hội đi đến nhiều quốc gia và chia sẻ trải nghiệm của mình với hàng ngàn người hâm mộ. Tại đất nước xinh đẹp của các bạn, đây sẽ là lần đầu tiên tôi có thể chia sẻ trải nghiệm F1 của mình đến với một quốc gia chưa từng tổ chức giải đua F1. Sau khi chứng kiến sự hào hứng của người hâm mộ dành cho chiếc xe F1 thực thụ đặt tại Bitexco ngày hôm nay, tôi tin rằng khán giả sẽ vô cùng thích thú khi quan sát xe F1 phô diễn tốc độ vào ngày mai. Những màn biểu diễn đỉnh cao kết hợp với những tiết mục đầy ấn tượng mà DJ Martin Garrix và các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam sẽ đưa khán giả bước vào những trải nghiệm hoàn hảo cùng F1”.

Cận cảnh mẫu xe đua F1 của đội đua Aston Martin Red Bull tại Việt Nam.

Đến Việt Nam để mang đến trải nghiệm hoàn hảo cùng F1, David Coulthard không chỉ giới thiệu sự cuốn hút của F1 trên đường đua bằng màn trình diễn tốc độ của xe đua, mà còn mang đến một thông điệp quan trọng. Từ trước đến nay, F1 luôn chú trọng tuyên truyền thông điệp “Hãy suy nghĩ trước khi cầm lái”, và David Coulhard luôn là một hình mẫu điển hình trong việc chỉ lái xe khi thật sự tỉnh táo, có khả năng kiểm soát và không lái xe sau khi đã thưởng thức rượu bia. David Coulthard hi vọng có thể sử dụng tiếng nói và tầm ảnh hưởng của mình để nâng cao nhận thức về việc uống có trách nhiệm cho người hâm mộ Việt Nam với thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe”.

Sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” sẽ bắt đầu vào lúc 3g chiều đến khoảng 10g tối tại Khu đô thị Sala, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh vào cổng tự do. ( Sự kiện mở cửa tự do và chỉ dành cho khán giả từ 18 tuổi trở lên)

Tùng Trần(TGTD)

Xe đua, Xe đua công thức một, xe đua F1, David Coulthard, Aston Martin Red Bull


Các bài đã đăng