Land Rover Discovery thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam


9/20/2017 8:28:00 PM

Xecongnghe.vn -

Phiên bản thế hệ thứ 5 của dòng xe Discovery đã chính thức có mặt tại Việt Nam và sẵn sàng cho buổi ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 09 và tại Hà Nội vào đầu tháng 10 sắp tới.


Discovery hoàn toàn mới có sự cải tiến rõ rệt ở phần ngoại thất. Thân xe được làm bằng vật liệu nhôm nguyên khối lên đến 85% khiến cho thân xe có trọng lượng nhẹ hơn 480kg cho cảm giác lái nhẹ và mượt mà hơn so với phiên bản thế hệ thứ 4 tiền nhiệm. Ở thế hệ thứ 5, Discovery mới với hệ thống khung gầm cũng được trang bị bằng vật liệu nhôm mới, nhiều chi tiết được lược bỏ và thay thế bằng rất nhiều các tính năng công nghệ tiên tiến nhất của Land Rover, mang đến một Discovery mới với diện mạo hoàn toàn mới từ nội thất cho đến ngoại thất, mạnh mẽ hơn, cơ bắp hơn phiên bản thế hệ trước.


Hệ thống thông tin giải trí Incontrol Touch Pro được cải thiến giúp hỗ trợ thao tác nhanh, nhạy hơn, cho cảm giác trực quan hơn và hiển thị sắc nét hơn. Ngoài ra, công nghệ điều khiển gập ghế thông minh bằng điện được trang bị trên Discovery hoàn toàn mới khiến cho việc điều khiển gập ghế xuống thật dễ dàng bất cứ lúc nào thông qua thiết bị chuyển mạch khi khởi động hoặc qua ứng dụng được cài đặt sẵn trên điện thoại thông minh. Không gian khoang hành lý rộng hơn, sức chứa lên đến 1,558 lít.  


Discovery hoàn toàn mới được xây dựng trên nền tảng dành cho cuộc sống kỹ thuật số với các công nghệ độc đáo giúp cho chủ nhân luôn được an toàn, kết nối và sự tin tưởng trên những hành trình qua các cung đường có điều kiện địa hình thử thách và điều kiện thời tiết khác nhau. Với 27 năm lịch sử phát triển kể từ thế hệ đầu tiên, Discovery hoàn toàn mới hiện đang có hơn 1,2 triệu khách hàng sở hữu. Mẫu xe thế hệ thứ 5 của Discovery được kế thừa ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ đặc trưng của mẫu SUV thuộc thương hiệu Land Rover cùng với tính năng an toàn, sự thoải mái và tiện nghi cùng với không gian luôn tràn ngập ánh sáng trong khoang xe, khác xa với bất cứ mẫu xe nào khác trên thị trường hiện nay.


Tại thị trường Việt Nam, Discovery hoàn toàn mới được nhập khẩu và phân phối các phiên bản SE, HSE, HSE Luxury với động cơ Si6 3.0L V6, máy xăng, hộp số tự động 8 cấp, 07 chỗ, công suất cực đại lên tới 340 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 450 Nm, tốc độ tối đa đạt 215km/h, khả năng tăng tốc từ 0-10km/ giờ trong vòng 7,1 giây.  
 Tuấn Nguyễn(TGTD)


Các bài đã đăng