Land Rover Việt Nam tổ chức chương trình trải nghiệm Above & Beyond Tour tại VMS 2018


10/23/2018 4:43:00 PM

Xecongnghe.vn -

Chương trình trải nghiệm Above & Beyond Tour dành cho khách hàng được mời và đăng ký trước tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 24 đến ngày 28 tháng 10 trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Việt Nam nhân kỷ niệm sinh nhật 70 năm thương hiệu Land Rover.

Land Rover được xem làm mẫu xe SUV hạng sang có khả năng off road tốt nhất tại Việt Nam hiện nay với khả năng lội nước 50cm cho dòng Rang Rover và 90cm cho Discovery (theo công bố chính thức của Land Rover).

Trong khi các thương hiệu khác đang trưng bày các sản phẩm hoảnh tráng nhất của mình tại triển lãm VMS 2018 thì Land Rover lại mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm thực tế vô cùng ấn tượng cũng trong khuôn khổ của triển lãm này. Chương trình trải nghiệm Above & Beyond Tour là chuỗi sự kiện toàn cầu của Land Rover tổ chức dành cho khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng và những người yêu mến thương hiệu Land Rover tại tất cả các nước trên toàn thế giới.

Nội dung các bài chạy trong chương trình sẽ bao gồm các bài tập leo dốc và đổ dốc bằng thiết bị chuyên dụng và đặc trưng Terrapod đôi từ Land Rover với công nghệ Hỗ trợ đổ dốc (Hill Descent Control) giúp kiểm soát tốc độ của xe khi đổ dốc.Tốc độ có thể điều chỉnh bằng cách sử dụng ga hoặc bằng hệ thống kiểm soát hành trình.Đồng thời, sử dụng tính năng Phân bổ lực bám (Traction Control)giúp kiểm soát độ bám cùng với hệ thống cân bằng điện tử, sử dụng hệ thống phanh để làm chậm bánh xe quay không có ma sát giúp người lái lấy lại lực để di chuyển.

Bài leo dốc cao 

Và xuống dốc với sự hỗ trợ của chế độ Hill Descent Control khi xuống dốc 43 độ

Bài tập đi trên thiết bị dốc nghiêng sử dụngHệ thống treo khí nén (Air Suspension) giúp hạ thấp xe trong trường hợp dốc nghiêng (nếu mặt đất đủ thông thoáng), tăng chiều cao gầm xe mang đến cảm giác lái thoải mái hơn thay cho các lò xo xoắn.

Bài tập đi trên thiết bị với bề mặt địa hình gồ ghề sử dụng Công nghệ Thích ứng Địa hình: Tùy vào thể loại địa hình di chuyển như cỏ ướt, băng tuyết, bùn lấy, cát hoặc sỏi đá, hệ thống sẽ tự động nhận biết và thiết lập các thông số tác động đến hệ thống ga, chân phanh, hộp số, phân bổ lực mô-men xoắn, khung gầm, bộ vi sai trung tâm nhằm đảm bảo sự ổn định di chuyển.

Bài tập lội nước được sử dụng tính năng chuyển đổi tốc độ cao hoặc thấp (Low & High Range Gears) bằng việc sử dụng dải hộp số thấp giúp bạn kiểm soát ở tốc độ thấp. Dải hộp số cấp số cao và thấp có thể hoạt động cùng lúc và Hệ thống Kiểm soát Địa hình (All Terrain Progress Control) cho khả năng duy trì tốc độ xe ở vận tốc thấp dao động từ 2km/h đến 30km/h, người lái khi này chỉ cần tập trung vào việc điều khiến xe và yên tâm vượt qua mọi loại địa hình khó khăn. Đây là tính năng hỗ trợ thông minh chỉ có từ thương hiệu Land Rover.

Ngoài ra, bài tập Dynamic thách thức khả năng linh hoạt của mẫu xe Land Rover khi cố gắng xoay chuyển để thoát khỏi vòng tròn hình chiếc nhẫn mà không được chạm lên cột tiêu được cắm xung quanh.

Trong chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm tính năng và công nghệ off-road ở chế độ có và không có Hệ thống Kiểm soát Địa hình qua các mẫu xe linh hoạt và đa dụng dùng trong chương trình như: Range Rover Evoque, Discovery Sport, Discovery và Range Rover Sport.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, Land Rover Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi dành tặng cho khách hàng ký hợp đồng và mua xe sẽ được tặng thêm 01 năm bảo hiểm miễn phí, gói dịch vụ chăm sóc xe supaguard và 01 món phụ kiện*. Đồng thời, khách hàng mua xe có số điểm trải nghiệm cao nhất sẽ được tặng chuyến đi khám phá New Zealand trọn gói miễn phí dành cho hai người trong vòng 04 ngày 03 đêm.

Tùng Trần (TGTD)


Các bài đã đăng