Lốp xe cao cấp PIRELLI chính thức gia nhập thị trường Việt Nam


11/16/2018 2:23:00 PM

Xecongnghe.vn -

Sáng nay 16/11/2018, tại TP. Hồ Chí Minh hãng lốp xe cao cấp có lịch sử hơn 140 năm PIRELLI đã có buổi lễ công bố chính thức gia nhập thị trường Việt Nam.

Pirelli, mt cái tên nổi bt vi phong cách cao cấp mang đậm tính di sn từ Ý, đã phát triển danh mc sn phẩm ca mình vi sự hp tác ca các nhà sn xuất xe hơi uy tín như Ferrari,Maserati, Lamborghini, Porsche, Bentley, Aston Martin, Rolls-Royce, Pagani và McLaren, cũng như các nhà sản xuất xe hơi cao cấp như Audi, Mercedes-Benz, BMW, Jaguar Land Rover, Tesla và Volvo.

Để đáp ứng các nhu cầu và mong muốn ngày càng cao của người tiêu dùng, Pirelli tiếp tc mở rng danh mc sn phẩm ca mình và phát triển các ng dụng độc quyền và sn xuất theo khách hàng yêu cầu. Từ dòng lốp mã gai P ZeroTM có hiệu suất siêu cao ti dòng lốp mã gai CinturatoTM thiên về hiu suất xanh, Pirelli cung cấp nhiều loi lốp xe tiêu dùng có giá trị cao.

“Việt Nam, là mt trong nhng thị trường tăng trưởng nhanh nhất cho ô tô trên thế giới, được dự báo sẽ tiến triển mnh mẽ từ nay đến năm 2035 khi đấnước tri qua một “cơ cấu dân số vàng”, tạo cơ hội thúc đẩy ngành ô tô. Vi sự giầu có ngày càng tăng trong nước và ngày càngtăng số lượng ô tô nhp khẩu, đây là cơ hội kp thời để Pirelli gii thiu thêm lốp xe chất lượng cao cho các chủ xe cao cấp và uy tín ti Việt Nam” ông Adrian Thio, Giám đốc Điều hành ca Công ty Pirelli khu vực Đông Nam Á cho biết.

Ông Adrian Thio, Giám đốc Điều hành ca Công ty Pirelli khu vực Đông Nam Á.

Cũng trong buổi lễ ra mắt thị trường Việt Nam, hãng lốp xe PIRELLI cũng giới thiệu các dồng lốp hiệu suất cao và êm ái như: Dòng sản phẩm P ZeroTM, CinturatoTM P7TM, CinturatoTM P1TM Verde.

Video lễ ra mắt PIRELLI Việt Nam:

Đăng Khôi(TGTD)

 

 

 

 


Các bài đã đăng