Lốp xe cao cấp Pirelli sắp gia nhập thị trường Việt Nam


11/11/2018 8:28:00 AM

Xecongnghe.vn -

Tiếp nối thông tin giải đua F1 sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2020, Pirelli - thương hiệu lốp xe cao cấp có lịch sử hơn 140 năm của Italia và là nhà tài trợ chính của giải đua F1, xác nhận sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào trung tuần tháng 11/2018...

Theo đại diện của Pirelli tại Việt Nam, Pirelli sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 11 tới thông qua việc giới thiệu một loạt các dòng lốp cao cấp. Thương hiệu lốp cao cấp số 1 của Italia sẽ có nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam ở cấp độ nhà phân phối [Distributor] thay vì đại lý [Dealer] như trước đây.  

"Việt Nam là một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất cho ô tô trên thế giới. Đây là thị trường được dự báo sẽ phát triển mạnh mẽ từ nay đến năm 2035 khi Việt Nam đang bước vào thời kỳ “dân số vàng”. Với sự phát triển kinh tế vượt bậc cùng với lượng xe nhập khẩu ngày càng tăng mạnh, chúng tôi nhận thấy đây là cơ hội để Pirelli mở rộng mạng lưới kinh doanh tại thị trường tiềm năng vào hạng bậc nhất Đông Nam Á", đại diện của thương hiệu lốp Pirelli tại Việt Nam chia sẻ.

Theo đại diện Pirelli Việt Nam, thương hiệu lốp xe nổi tiếng của Italia sẽ mở rộng hệ thống phân phối rộng khắp cùng với các workshop tiêu chuẩn châu Âu để đáp ứng như cầu ngày càng cao của tiêu dùng Việt Nam. Pirelli sẽ tập trung vào dịch vụ hậu mãi để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi được hưởng các chính sách bảo hành theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu.

Được thành lập năm 1872 tại Milan (Italia) bởi Giovanni Battista Pirelli, Pirelli là một trong những hãng lốp có lịch sử lâu đời nhất thế giới. Thương hiệu lốp cao cấp này được biết đến như một biểu tượng của công nghệ, là những tinh hoa của công nghệ chế tác lốp xe. 

Với hơn 140 năm hình thành và phát triển, các dòng lốp cao cấp của thương hiệu Pirelli luôn đượccác tín đồ tốc độ ưu chuộng nhờ được sản xuất bằng những công nghệ mang tính tiên phong đem lại độ an toàn cao cho người sử dụng.

Không chỉ vậy, Pirelli còn được xem là biểu tượng của giải đua F1, là tượng đài của dòng lốp danh cho xe cao cấp. Đây là thương hiệu có lượng lốp xe OEM (Original Equipment Manufacturer) gắn trên các dòng xe cao cấp và siêu xe nhiều nhất thế giới hiện nay. Các thương hiệu xe nổi tiếng như Lamborghini, Porsche, Ferarri, Maserati, Aston Martin, Bentley, Audi, BMW, Mercedes Benz... luôn chọn các dòng lốp của Pirelli để gắn trên những chiếc xe cao cấp, siêu xe thể thao của mình.

Được biết, khi “đổ bộ” vào thị trường Việt Nam, Pirelli sẽ giới thiệu ra thị trường những dòng lốp hiệu suất cao, được đặc chế dành riêng cho thị trường Việt Nam nói riêng, châu Á nói riêng. Đây là những dòng lốp có thể chịu được khí hậu ẩm ướt, có tính an toàn cao khi vận hành trên đường ướt với vệt phanh ngắn, kiểm soát lái tối ưu, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao... Một trong những dòng lốp mà Pirelli sẽ giới thiệu tại thị trường Việt Nam là dòng lốp P Zero dành cho xe hiệu suất cao, CinturatoTM công nghệ xanh, ScorpionTM dành riêng cho SUV...

Theo đại diện của Pirelli, rađời từ 1986, dòng lốp danh tiếng P Zero là dòng lốp hiệu năng cực cao (Ultra High Performance)dành cho các dòng xe cao cấp dùng lốp size lớn -đãtạo nên tiêu chuẩn mới trong ngành công nghiệp lốp. Được kết hợpđúc kết từkinh nghiệm hãng tích lũy được từ sự cạnh tranh qua những giải đua xe quốc tế và sự liên minh giữa Pirelli với các nhà sản xuất xe thể thao hàng đầu thế giới (Bentley, Lamborghini, Ferarri, Pagani, Maserati, Porche…), đã tạo ra sự phù hợp hoàn hảo cho hiệu suất của mỗi chiếc xe. Dòng lốp này dành cho xe có kích thước vành lớn, yêu cầu caovề hiệu suấtchocác dòng xe thể thao cao cấp trên cả điều kiện đường ướt lẫn đường khô. 

Trong khi đó, CinturatoTM là loại lốp cỡ sizetrungcao. Đây là dòng lốp được kết hợp các đặc tính truyền thống về hiệu suất và sự an toàn của Pirelli với các yêu cầu về tính bền vững sinh thái mới dựa trên khái niệm "hiệu suất xanh". Dòng lốp này thân thiện với môi trường, với lựccản lănthấpgiúp làm giảm lượng khí CO2thải ra

Ngoài sản phẩm dành cho phân khúc xe cao cấp đã tạo nên thương hiệu của Pirelli, hãng cũng giới thiệu ra thị trường dòng lốp dành cho xe gầm cao SUVhiện đạimang tên ScorpionTM. Đây là dòng lốp sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường và được các hãng xe cao cấp tin dùng.   

Tùng Trần(TGTD)


Các bài đã đăng