MG Motor giới thiệu hai sản phẩm chiến lược đến khách hàng TP. Hồ Chí Minh


7/24/2020 4:52:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay 24/07/2020, MG Motor đã chính thức ra mắt thương hiệu của mình tại TP. Hồ Chí Minh, sau khi ra mắt khách hàng Hà Nội cách đây vài ngày. Đòng thời MG cũng đã giới thiệu hai mẫu SUV là MG ZS và HS với giá bán từ 518 đến 999 triệu đồng tuỳ từng phiên bản.

MG (viết tắt của Morris Garages), ra đời tại Vương quốc Anh năm 1924, được biết đến là thương hiệu ô tô đầu tiên và là biểu tượng của nền công nghiệp ô tô Anh Quốc. Trong suốt quá trình hơn 90 năm hình thành và phát triển, MG đã phá vỡ hơn 40 kỷ lục tốc độ thế giới và giành được rất nhiều danh hiệu tại các cuộc đua trên toàn cầu.  

Tại thị trường VIệt Nam tập đoàn Tan Chong chính thức được chỉ định bởi SAIC Motor, giành được quyền nhập khẩu, phân phối thương hiệu MG tại Việt Nam. Bước đầu thương hiệu này sẽ phân phối hai dòng xe SUV là MG ZS và HS.

MG HS là mẫu xe đại diện cho sự trẻ trung, hứng khởi, đam mê – một mẫu xe SUV Anh Quốc thế hệ mới với sự kết hợp giữa “Vận hành ấn tượng và Công nghệ thông minh”. Là một trong những sản phẩm chiến lược của thương hiệu MG, mẫu MG HS nổi bật với hiệu suất ấn tượng.

Mẫu xe được trang bị nội thất Trophy thể thao, cửa gió điều hòa mô phỏng động cơ máy bay, màn hình giải trí cảm ứng 10.1” kết nối Apple CarPlay và Android Auto, màn hình ảo kích thước 12.3”, hệ thống đèn nội thất đa sắc, ghế thể thao lấy cảm hứng từ ghế ngồi xe đua, cửa sổ trời toàn cảnh với diện tích lên đến 1,19m2 và hệ thống lọc không khí PM2.5 độc lập, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, thỏa mãn mọi giác quan.

Phiên bản cao nhất của MG HS được trang bị động cơ Turbo tăng áp 2.0T Trophy hiệu suất cao, sản sinh công suất tối đa lên tới 225HP và Mô-men xoắn tối đa 360Nm. Đây được coi là mẫu SUV mạnh mẽ nhất trong phân khúc tại Việt Nam. MG HS cho tốc độ tối đa 210km/h, đạt vận tốc 100km/h trong vòng 7 giây và phanh lại trong phạm vi 36m.

Năm 2019, MG HS nhận được chứng chỉ an toàn 5 sao Euro NCAP và an toàn 5 sao ANCAP tại Australia. Đồng thời, các công nghệ an toàn trên MG HS mang đến cảm giác lái tự tin nhất cho người điều khiển, bao gồm: Hệ thống kiểm soát cân bằng động (VDC), Hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Kiểm soát phanh ở góc cua (CBC), Hộp số ly hợp kép thể thao 7 cấp (TST), Hệ thống khóa vi sai điện (XDS), Hệ thống kiểm soát chống lật xe (ARP), Hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC), Hỗ trợ đổ đèo (HDC), Cảm biến áp suất lốp trực tiếp (TPMS), Chức năng làm khô phanh đĩa (BDW), Cảnh báo điểm mù (BSD), Cảnh báo mở cửa an toàn (DOW), Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA), Hỗ trợ chuyển làn (LCA), Hệ thống 6 túi khí. Những tính năng, trang bị này có thể được so sánh với những mẫu SUV cao cấp trên thế giới, mang đến lợi thế mạnh mẽ cho MG HS khi tiếp cận thị trường quốc tế.

MG ZS là một mẫu SUV hướng đến giới trẻ được thiết kế như một mẫu xe vừa cao cấp vừa thiết thực, có thể thỏa mãn mọi yêu cầu của người sử dụng và mang đến trải nghiệm tốt nhất với: khoảng để chân hàng ghế sau (legroom) và khoảng cách trần (headroom) tốt nhất trong phân khúc, khoang chứa hành lý lớn với dung tích lên đến 1.166L và cửa sổ trời toàn cảnh rộng 0,83m2, màn hình giải trí cảm ứng 8” kết nối Apple CarPlay và hệ thống lọc không khí PM2.5 độc lập.

Các tính năng an toàn của MG ZS bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống kiểm soát cân bằng động (VDC), Kiểm soát hành trình, Hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS), Hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC), Chức năng làm khô phanh đĩa (BDW), Cảm biến áp suất lốp trực tiếp (TPMS), Kiểm soát phanh ở góc cua (CBC), Cảm biến tránh va chạm phía sau, Camera lùi, Hệ thống 6 túi khí.

MG Việt Nam cung cấp đến khách hàng gói ưu đãi early bird bao gồm: hỗ trợ 50% thuế trước bạ + bảo hành 5 năm không giới hạn số km + 5 lần bảo dưỡng miễn phí.

Bảng giá của MG HS và MG ZS:

Một số hình ảnh của MG HS và MG ZS:

Tùng Trần(TGTD)

MG, MG Việt Nam, MG ZS, MG HS, Giá xe MG


Các bài đã đăng