MINI 2019 chính thức có mặt tại Việt Nam giá từ 1,5 tỷ đồng


12/29/2018 2:33:00 PM

Xecongnghe.vn -

Thaco, nhà phân phối chính hãng các dòng xe MINI tại thị trường Việt Nam mới đây đã giới thiệu phiên bản MINI 2019 với một số thay đổi về nội, ngoaị thất cũng như khả năng vận hành gồm MINI 3 Cửa, MINI 5 Cửa và MINI Convertible có mức giá giao động từ 1,52 đến gần 2,2 tỷ đồng.

Phiên bản MINI Cooper S 2019.

Về thiết kế bên ngoài, thế hệ mới của dòng xe MINI có hệ thống đèn Led mang diện mạo mới cả trước lẫn sau và mang nhiều công nghệ hơn, cũng như hiệu quả chiếu sáng cao hơn. Thiết kế đèn pha tròn đặc trưng được nâng cấp thêm với khả năng chiếu sáng thấp và cao tùy chỉnh theo mỗi cung đường. Đèn LED ban ngày kết hợp với đèn báo rẽ tạo nên diện mạo mạnh mẽ hơn với đường viền bao quanh toàn bộ đèn pha. 

Đèn pha mới trên thế hệ MINI 2019 với nhiều công nghệ và khả năng chiếu sáng tốt hơn.

Cụm đèn hậu được thiết kế đặc biệt hơn với biểu tượng Union Jack – nét đặc trưng đến từ Anh Quốc.

Cụm đèn hậu được thiết kế đặc biệt hơn với biểu tượng Union Jack – nét đặc trưng đến từ Anh quốc, xuất xứ của những chiếc xe MINI nổi tiếng thế giới với phong cách hoàn toàn khác biệt.

Logo MINI mới với thiết kế đơn giản, chân thật mà không mất đi sự cổ điển vốn có của thương hiệu MINI. Biểu tượng mới như 1 cầu nối trao thông điệp và bản sắc của MINI đến khách hàng: luôn phát triển những yếu tố sẵn có dựa trên những giá trị hình thành nên MINI như cảm giác lái go-kart, thiết kế đặc trưng và mức độ bền bỉ.

Logo MINI mới với thiết kế đơn giản, nhưng vẫn mang đậm chất MINI.

Ngoài ra MINI còn bổ sung thêm diện mạo mới, phá cách hơn cho dòng xe này với tùy chọn 3 màu hoàn toàn mới: Emerald Grey, Starlight Blue và Solaris Orange. 

Mâm hợp kim thiết kế kiểu Propeller Spoke 17 inch  trở thành trang bị tiêu chuẩn cho dòng xe này. Không dừng lại ở đó, MINI còn đưa ra 1 thiết kế tùy chọn thiết kế kiểu Rail Spoke 17 inch trên chiếc MINI 3 Cửa phiên bản mới. 

Nội thất: thiết kế mới với nhiều lựa chọn 

Đổi mới của MINI luôn tạo sự bất ngờ tới khách hàng với những tuỳ chọn chất liệu da bọc Chestercao cấp và đường viền nội thất Malt Brown mới tạo nên điểm nhất phong cách cá nhân hóa của MINI. MINI cung cấp thêm tùy chọn nội thất Yours Interior Style Piano Black. 

Thiết kế tùy chọn Piano Black chẳng những xuất hiện trên bề mặt cửa chính và bảng điều khiển trung tâm, mà còn là dải trang trí chiếu sáng trên bảng điều khiển ở phía ghế ngồi hành khách phía trước. Mặt sau xe cũng được thiết kế kiểu Piano Black kèm hoạ tiết Union Jack . Dải trang trí chiếu sáng có cùng tông màu đèn nội thất, được tuỳ chỉnh bởi người lái trong gói MINI Excitement Package. 

Vô lăng mới và màn hình màu 6,5 inch được trang bị tiêu chuẩn 

Tay lái được tích hợp thêm các nút bấm đa chức năng. Phía trái, bạn có thể kích hoạt thiết bị điều khiển tốc độ Speed Limit Device để thiếp lập tốc độ lái mong muốn và phía bên phải là các nút điều khiển âm thanh. Trang bị tiêu chuẩn cũng bao gồm hệ thống âm thanh với bảng điều khiển trung tâm màn hình 6,5 inch cảm ứng, tích hợp với điện thoại di động thông qua Bluetooth.

Xe trang bị thêm tuỳ chọn Radio MINI Visual Boost. Ngoài ra, điều hướng và dữ liệu của camera trước giờ đây có thể được tích hợp trong bảng điều khiển, cho phép người lái dễ dàng kiểm soát các tình huống xảy ra trên đường đi.

 

Đèn chiếu MINI welcome 

Gói trang bị tiêu chuẩn MINI Excitement Package bao gồm 1 đèn nhỏ tích hợp trong kính chiếu hậu bên ngoài phía người lái, giúp trình chiếu tùy chọn logo MINI xuống mặt đất mỗi khi xe mở hoặc đóng cửa. 

Khối động cơ

MINI phiên bản mới mang đến cảm giác lái phấn khích hơn nhờ được nâng cấp khối động cơ TwinPower Turbo, bộ điều khiển điện tử, bộ cấp dầu, cửa nạp gió, bộ làm mát và hệ thống ống xả, thế hệ MINI mới còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn so với thế hệ cũ. Nắp động cơ có trọng lượng nhẹ hơn vì được làm bằng nhựa gia cường sợi carbon. Ngoài ra, tất cả các động cơ xăng đều có tính năng phun xăng trực tiếp với áp lực tối đa tăng từ 200 đến 350 bar và các bộ tăng áp được làm từ vật liệu chịu nhiệt cao.

Động cơ TwinPower Turbo thế hệ mới, được cải tiến đi kèm hộp số mới giúp những  mẫu MINI 2019 tăng hiệu suất và đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn.

 

Video lái thử MINI Cooper S 2019:

Giá bán các mẫu MINI 2019 do Thaco phân phối chính hãng:

Bảng thông số kĩ thuật MINI 2019 do Thaco phân phối:

Tùng Trần(TGTD)

MINI, MINI 2019, MINI COOPER S 2019, Giá xe MINI


Các bài đã đăng