Maserati Việt Nam triển khai chuỗi trải nghiệm xe trên toàn Quốc


4/21/2018 11:14:00 AM

Xecongnghe.vn -

Với mong muốn tiếp cận gần hơn các khách hàng Việt Nam ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, từ ngày 21/4/2018, Maserati triển khai chuỗi chương trình trải nghiệm các mẫu xe thể thao hiệu suất cao trên toàn quốc.

Với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng cơ hội trực tiếp, trải nghiệm và cảm nhận những tính năng vận hành thể thao ưu việt của các dòng xe, Maserati chính thức khởi động chuỗi chương trình “Trải nghiệm những kiệt tác đến từ nước Ý – The masterpiece by Maserati 2018”. Đây là chuỗi sự kiện Maserati kết hợp với các đối tác, diễn ra tại khắp các tỉnh thành lớn trong cả nước. Mở đầu là sự hợp tác với JW Marriott tại Hà Nội tổ chức chương trình “Trải nghiệm những kiệt tác đến từ nước Ý” trong khuôn khổ triển lãm cưới JW Marriott Wedding Fair trong hai ngày 21 và 22 tháng 4 năm 2018.

Maserati Việt Nam đặc biệt giới thiệu tại sự kiện này hai mẫu xe: Quattroporte - mẫu sedan cỡ lớn đẳng cấp và Levante - mẫu SUV (xe thể thao đa dụng) với thiết kế hiện đại và sang trọng, mang đậm phong cách Maserati.

Bên cạnh đó, Maserati cũng trưng bày mẫu xe SUV Levante - mẫu xe bán chạy nhất của Maserati Việt Nam trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á – InterContinental Danang Sun Peninsula từ nay cho đến 25 tháng 4 năm 2018.

Tiếp nối chương trình tại JW Marriott Hà Nội và Intercontinenal Danang, Maserati triển khai chương trình Trưng bày và trải nghiệm xe trong liên tiếp 07 ngày từ 7-13/05/2018 tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, TP. Hà Nội. Các điểm đến tiếp sau đó sẽ là thành phố Quảng Ninh, Lào Cai, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang.

Đến với chuỗi chương trình “Trải nghiệm những kiệt tác đến từ nước Ý – The masterpiece by Maserati 2018”, ngoài việc có thể tiếp cận gần hơn những mẫu xe của Maserati, tìm hiểu về lịch sử và tinh thần của hãng xe với bề dày lịch sử hơn 100 năm, thượng khách còn được trải nghiệm cảm giác lái đầy phấn khích sau vô lăng khi trực tiếp cầm lái các mẫu xe mang đậm tinh hoa thiết kế Ý, DNA thể thao của Maserati.

Ngọc Tuấn(TGTD)


Các bài đã đăng