Maserati tham dự chương trình Summer Wanderlust


5/27/2019 3:27:00 PM

Xecongnghe.vn -

Ngày 25/05/2019, Maserati đã tham dự Summer Wanderlust - hành trình thượng lưu được tổ chức nhằm nâng tầm trải nghiệm xa hoa ở nhiều điểm đến đẳng cấp dành riêng cho 30 vị thượng khách đặc biệt.

Đây là sự kiện kết hợp cùng những thương hiệu nổi bật khác trong ngành công nghiệp xa xỉ như Hublot, Tam Son Yachting, Mortlach, Vinpearl Luxury Landmark 81 được tổ chức bởi WOW & LUXUO.

Chuyến hành trình thượng lưu Summer Wanderlust sẽ kết nối 03 điểm đến: Landmark 81, Du thuyền Lagoon 630 MY của Tamson Yachting và Swan Bay – ngôi làng biệt thự mang phong cách Á-Âu trên đảo Đại Phước. 

Những trải nghiệm xa hoa được bắt đầu từ công trình biểu tượng mới của Sài Gòn: Landmark 81. Ba mươi vị khách VIP của chương trình cùng nhiều gương mặt nổi tiếng tại Việt Nam đã gặp mặt tại Pearl Club, tọa lạc ở tầng 71 của công trình biểu tượng Landmark 81.

Sau đó, các vị khách VIP bước lên du thuyền Lagoon 630 MY - “Dinh thự trên mặt biển” do Nauta Design thiết kế với nội thất xa hoa, để cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp và nhịp sống sôi động hai bên bờ sông Sài Gòn trước khi đặt chân đến SwanBay và trải nghiệm các dòng xe sang thể thao hiệu suất cao của Maserati như sedan sang trọng Quattroporte, sedan Ghibli ấn tượng và Levante ‘Kiệt tác SUV danh tiếng của Maserati’. Đặc biệt tại sự kiện, Maserati còn giới thiệu đến các thượng khách mẫu xe thể thao GranCabrio Sport với thiết kế mui trần đầy quyến rũ. Kiệt tác này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tâm hồn phóng khoáng, luôn tìm kiếm sự thách thức tốc độ và tố chất thể thao vượt mọi giới hạn.

Với số lượng người tham dự được giới hạn, mỗi khách mời đều có cơ hội trải nghiệm đầy đủ 3 bài tập đã được các chuyên gia huấn luyện dày dạn kinh nghiệm thiết kế riêng cho sự kiện. Đối với bài tập Drag, khách mời trực tiếp cầm lái phiên bản Quattroporte và Ghiblicảm nhận sức mạnh động cơ, cùng chia sẻ niềm đam mê tốc độ, sự phấn khích khi tăng tốc, đồng thời cảm nhận âm thanh động cơ danh tiếng từ hãng xe nổi danh với truyền thống chế tạo xe đua Maserati.

Trong bài tập sa hình drift, khách mời được trải nghiệm khả năng vận hành ưu việt và các hệ thống hỗ trợ xuất sắc của dòng xe Ghibli và Quattroporte để thử thách kỹ năng drift xe của mình theo hình số 8. Không kém phần hấp dẫn là bài tập chạy đường trường, khách mời được ngồi sau vô-lăng của Levante để cảm nhận cảm giác lái, vận hành vượt trội của dòng SUV thể thao, cùng sự thoải mái linh hoạt và an toàn của Maserati trên đường phố.

Du thuyền, xe và đồng hồ chính là những thú chơi không thể bỏ qua của những vị khách thượng lưu. Các thương hiệu tham gia sự kiện Summer Wanderlust: Maserati, đồng hồ Hublot, du thuyền Tam Son Yachting đều xoay quanh yếu tố chuyển động và gặp nhau ở một triết lý: Dùng những chất liệu tốt nhất để tạo nên những sản phẩm ưu việt nhằm thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của khách hàng. 

Bắt đầu từ một thương hiệu xe thể thao, Maserati đã thành công trong việc truyền tải các tính năng, thành tích trên đường đua vào các dòng xe của mình. Trung thành trong việc giữ lại trọn vẹn hiệu suất mạnh mẽ, tiếng động cơ, âm thanh ống xả, thiết kế khí động học vượt trội, cùng với thiết kế tập trung vào người lái, Maserati khiến việc lái xe trở thành một niềm vui và là sự thuận tiện mỗi ngày. Đây là giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Bà Nguyễn Thanh Thu - Đại diện Maserati Việt Nam cho biết: “Là một thương hiệu có bề dày lịch sử và truyền thống lâu đời, Maserati - một “quý ông” sinh ra và lớn lên tại Ý, mang trọn vẹn trong mình di sản nhiều thế hệ đã thu hút được cảm tình không chỉ của những người thành đạt mà cả tầng lớp thượng lưu lâu đời.Với mã gien xe thể thao, Maserati mang lại một “trải nghiệm đường đua”, sự phấn khích cho người làm chủ tay lái, làm chủ tiếng động cơ gây nghiện và dậy lên khao khát chinh phục thử thách.

Nguồn: Maserati Việt Nam


Các bài đã đăng