Mazda 2 thế hệ mới ra mắt khách hàng miền Nam, giá từ 509 triệu đồng


12/8/2018 1:57:00 PM

Xecongnghe.vn -

Sáng nay ại Showroom Mazda Gò Vấp, Thaco đã chính thức ra mắt khách hàng miền Nam mẫu xe Mazda 2 thế hệ mới, với những thay đổi về nội ngoại thất và bổ sung nhiều màu sắc mới, cũng như giới thiệu tuỳ chọn gói nội thất sáng màu, giá bán của Mazda 2 thế hệ mới từ 509 - 599 triệu đồng.

Sau khi ra mắt khách hàng Miền Bắc cách đây không lâu và đón nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo khách hàng, hôm nay Thaco tiếp tục giới thiệu Mazda2 thế hệ mới đến khách hàng Miền Nam.

Về ngoại thất Mazda 2 thế hệ mới vẫn được thiết kế theo ngôn ngữ KODO, với hình tượng loài thú săn mồi trong tư thế di chuyển. Sở hữu những đường gân được chạm khắc một cách cầu kì, tương tự như các khối cơ bắp gân guốc.

Ở phần đầu xe, Mazda2 mới nổi bật với cụm hệ thống đèn pha LED, với tạo hình đôi mắt của loài báo, công nghệ đèn LED còn được đánh giá cao nhờ khả năng tiết kiệm năng lượng và độ bền cao, ánh sáng đèn LED có định hướng và tối đa, đảm bảo tầm nhìn của người lái luôn ở trạng thái tốt nhất. Hệ thống đèn pha LED của Mazda2 mới cũng tích hợp cảm biến nhận diện ánh sáng, giúp hệ thống đèn tự động bật/tắt tùy thuộc vào điều kiện môi trường.

Mazda2 mới còn được trang bị các tiện ích hữu dụng khác như chức năng gạt mưa tự động, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện và tích hợp báo rẽ, ăng-ten vây cá mập, cùngmâm đúc16 inchvới thiết kế nổi bật lấy cảm hứng từ động cơ quay danh tiếng của hãng, thể hiện sự độc đáo, thể thao và nổi bật.

Không gian nội thất hoàn toàn mới:

T hiết kế khoang nội thất hoàn toàn mới. C ác chi tiết nội thất, mang đến sự tiện nghi vượt trội cho người sử dụng. So với các xe trong cùng phân khúc, bảng táp-lô trên Mazda2 rất khác biệt, các chi tiết hướng về phía vị trí ghế lái, mang đến sự chủ động và một cảm giác sở hữu cho người ngồi. Ngược lại, khu vực hành khách được thiết kế một cách liền mạch, đơn giản, mang lại sự nhẹ nhàng và cảm giác thoải mái.

Tay lái có thiết kế mới, tích hợp các nút điều khiển chức năng, giúp người lái thao tác nhanh chóng và thuận tiện hơn trong mọi tình huống. Trên tay lái, bên trái là cụm phím tắt điều khiển hệ thống âm thanh, với các phím tăng/giảm âm lượng, chuyển kênh, hoặc điều khiển hệ thống giải trí bằng giọng nói. Bên phải là hệ thống kiểm soát hành trìnhCruise Control –một trang bị mới trên Mazda2, gia tăng tiện ích cho người dùng.Ở phía sau, lẫy chuyển sốcũng lần đầu tiên được trang bị trên Mazda2, giúp người lái chủ động hơn trong những tình huống cần tăng tốc đột ngột để vượt xe, hay leo đèo.

Ngoài ra Mazda2 cũng được trang bị những tiện ích như: Hệ thống điều hòa tự động, hệ thống khởi động bằng nút bấm, hệ thống giải trí CD, radio, 6 loa, hệ thống điều khiển trung tâm Mazda Connect.

Ở hàng ghế sau, Mazda2 trang bị trang bị ba tựa đầu cho hành khách, có thể tùy chỉnh độ cao. Hàng ghế cũng có khả năng gập phẳng linh hoạt theo tỷ lệ 60/40, giúp mở rộng thể tích khoang hành lý.

Lần đầu tiên trang bị công nghệ GVC

Mazda2 mới là mẫu xe tiếp theo trong line-up sản phẩm của Mazda được trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control GVC, công nghệ GVC cung cấp phản ứng tăng cường cho các thao tác lái vô lăng, làm giảm đáng kể kích thước và tần số của các chỉnh sửa lái.

GVC chủ động hỗ trợ kiểm soát tốc độ của xe nhằm giúp vận tốc không thay đổi quá đột ngột, nâng cao thăng bằng và ổn định của người ngồi, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi xe di chuyển. Công nghệ GVC thậm chí hoạt động hiệu quả hơn trong điều kiện mặt đường trơn trượt, ít độ bám như lúc trời mưa hay bề mặt đường xấu.

Vận hành: 

Mazda2 sử dụng động cơ SkyActiv dung tích 1.5L sử dụng công nghệ phun xăng trực tiếp, công suất tối đa 109 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi cùng với đó là hộp số tự động Skyactiv-Drive 6 cấp, tích hợp chế độ thể thao Sport Mode. Hệ thống dừng và khởi động i-Stop duy nhất trong phân khúc cũng là trang bị tiêu chuẩn trên Mazda2 mới. 

An toàn: 

Mazda2 mới cung cấp giải pháp bảo vệ tất cả người ngồi trên xe cũng như người đi đường ở cấp độ cao nhất có thể. Với đầy đủ các tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử DSC, hỗ trợ chống trượt TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, khóa cửa tự động khi vận hành, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, hệ thống cảnh báo chống trộm, mã hóa động cơ Immobiliser, camera lùi. Đáng chú ý là sự nâng cấp trang bị cảm biến lùi hỗ trợ đỗ xevà 6 túi khí. 

Mazda2 mới tại Việt Nam được Thaco phân phối chính thức tại các showroom và đại lý Mazda trên toàn quốc với 4 phiên bản cùng nhiều lựa chọn màu sắc.

Đăng Khôi(TGTD)

Mazda 2 mới, Giá xe Mazda


Các bài đã đăng