Mazda 6 giảm giá hơn 100 triệu tại Việt Nam


10/16/2017 4:56:00 AM

Xecongnghe.vn -

Theo thông tin công bố mới nhất từ Thaco mẫu sedan hạng D Mazda6 bất ngờ giảm giá hơn 100 triệu, như vậy mức giá của phiên bản thấp nhất Mazda6 2.0 chỉ còn 850 triệu. Điều này khiến Mazda6 trở thành một trong những mẫu Sedan hạng D đáng để cân nhắc trong phân khúc.

Mazda6 2017 được trang bị đèn pha Led thích ứng thông minh Adaptive LED Headlights (ALH) có khả năng tùy chỉnh độc lập và linh hoạt các vùng chiếu sáng, giúp người lái luôn có được tầm quan sát tốt nhất, đồng thời không gây chói mắt cho phương tiện di chuyển phía trước hoặc đang đi ngược chiều.

Nội thất đầy tiện nghi với các trang bị cao cấp như nội thất bọc da Nappa cao cấp, tăng thêm sự sang trọng và thoải mái khi bước vào xe. Lẫy chuyển số được tích hợp trên vô lăng, giúp người lái chủ động hơn trong việc điều khiển xe và hệ thống màn hình cảm ứng 7’’, tích hợp cụm nút xoay điều khiển,...

Mazda6 2017 còn được trang bị hệ thống phanh tay điện tử; hệ thống màn hình hiển thị thông tin Active Driving Display (ADD), hệ thống âm thanh vòm 11 loa Bose âm thanh chất lượng cao, sống động và chân thực, hệ thống giải trí DVD, kết nối USB, Bluetooth...

Về vận hành  Mazda6 2017 được trang bị hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC), hệ thống GVC dựa vào các thông số vận hành như góc đánh lái, vận tốc xe để kiểm soát hoạt động của động cơ, từ đó điều chỉnh mô-men xoắn phù hợp và hiệu quả. Hệ thống GVC chủ động hỗ trợ kiểm soát tốc độ của xe, giúp cho sự thay đổi gia tốc diễn ra không quá đột ngột và bất thường, nhằm nâng cao sự thăng bằng của người ngồi.

Bảng giá mới nhất của Mazda6 2017 tại Việt Nam:

Tùng Trần(TGTD)

 

 

 


Các bài đã đăng