Mitsubishi Việt Nam nâng cấp trung tâm dịch vụ và huấn luyện lớn và hiện đại hơn


8/6/2018 2:51:00 AM

Xecongnghe.vn -

Mitsubishi Motors Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, dịch vụ sau bán hàng tại tỉnh Bình Dương, với quy mô lớn hơn gấp bốn lần so với hệ thống trước đó hướng tới mục tiêu ngày càng đáp ứng và thỏa mã nhu cầu khách hàng.

Khởi nguồn từ những sản phẩm thiết kế hiện đại“Dynamic Shield”, MMVtiếp nối với các hoạt động mở rộngmạng lưới đại lý trên toàn quốc nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Không dừng lại ở đó, Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục đầu tư mạnh mẽ cho phát triển dịch vụ, phụ tùng, hậu mãi, chất lượng đội ngũ bán hàng,…Chính vì vậy, Trung tâm Dịch vụ - Phụ tùng- Huấn luyện chính thức được ra đờivới quy mô rộng lớnvà chuyên nghiệp. 

Trung tâmmới là minh chứng rõ ràng cho những cam kết đầu tưlâu dài và mang tính chiến lược của Mitsubishi Motors Việt Nam, đặc biệt trong hoạt động đào tạo, năng lực dịch vụ,cung cấp phụ tùng,… Vì mục tiêu cuối cùng là sự hài lòng của khách hàng; không chỉvới sản phẩm cạnh tranh mà còn trong chất lượng dịch vụ và cung ứng phụ tùng.

Với tổngdiện tích lên đến 4,000m2, sức chứatănggấp4 lần cơ sở trước, nănglực đápứngphụ tùngngayđạt95%,… trung tâm chắc chắn sẽ mang đến những lợi ích thiết thực cho khách hàng;hướng đếnmột trong những đơn vị cung cấp dịch vụ - phụ tùng- huấn luyệnhàng đầu hiện naycủa Mitsubishi Motors Việt Nam.

  • Trung tâm Dịch vụ hoàn hảo đáp ứng trọn vẹn nhu cầu khách hàng:nhiệm vụ chính là xử lý bảo hành và hỗ trợ cũng như huấn luyện kỹ thuật cho đại lý, được trang bị hàng loạt các thiết bị kiểm tra hiệnđại.
  • Trung tâm Phụ tùngtăng khả năng lưu trữ gấp 4 lần:khả năng cung ứng ngay lên đến 95%.
  • Trung tâm Đào tạo mới của Mitsubishi Motors Việt Nam:với mục tiêu tăng cườngsố lượng và chất lượng các khóa đào tạo cho các đại lý, nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của đội ngũ nhân viên bán hàng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.         

Đăng Khôi(TGTD)


Các bài đã đăng