Mitsubishi Xpander 2020 phiên bản số sàn chính thức ra mắt với giá bán 555 triệu đồng


6/15/2020 5:17:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay 15/06/2020, Mitsubishi Việt Nam chính thức tung ra phiên bản Xpander 2020 phiên bản số sàn(MT) với một vài nâng cấp nội và ngoại thất, đi cùng mức giá bán không đổi 550 triệu đồng. Xpander 2020 MT hiện vẫn được nhập khẩu từ Indonesia chứ chưa phải bản lắp ráp tại Việt Nam.

Sau nửa tháng kể từ khi tung ra phiên bản nâng cấp facelift của Xpander phiên bản số tự động, với nhiều thay đổi về Nội và ngoại thất, hôm nay Mitsubishi tiếp tục giới thiệu đến khách hàng tại Việt Nam phiên bản nâng cấp  facelift của Xpander số sàn (MT). Xpander MT 2020 mới thay đổi một số chi tiết về nội - ngoại thất, nhưng vẫn giữ được giá bán không đổi so với thế hệ cũ.

Mitsubishi Xpander 2020 MT với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield và mặt ca-lăng được thiết kế mới theo phong cách góc cạnh, khỏe khoắn, năng động, cho cảm giác mạnh mẽ, thể thao, mâm xe 16 inch thiết kế mới tăng tính thẩm mỹ cho xe. Khoang nội thất ấn tượng hơn với tông màu tối tạo cảm giác thanh lịch, tăng tính sang trọng và dễ dàng vệ sinh hơn.

Bên cạnh đó, phiên bản Xpander MT này vẫn giữ được những tính năng vận hành và an toàn hiện đại trên xe như: Hệ thống cân bằng điện tử (ASC); Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCL); Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA); Cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS);….

Bên cạnh việc làm mới sản phẩm, với những nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng và mở rộng mạng lưới bán hàng, dịch vụ sau bán hàng (37 nhà phân phối ủy quyền trên 27 tỉnh thành trải dài trên cả nước và tiếp tục tăng cường trong tương lai) cũng như điều chỉnh giá phụ tùng ở mức hợp lý, MMV mong muốn các khách hàng của Mitsubishi Motors Việt Nam có nhiều điều kiện thuận lợi hơn khi tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm xe mới cũng như sử dụng các dịch vụ hậu mãi, bảo dưỡng và phụ tùng chính hãng từ MMV.

Sở hữu những nâng cấp đáng giá về thiết kế ngoại - nội thất, Xpander MT2020 có mức giá niêm yết 555.000.000 đồng cùng 4 màu lựa chọn. Đặc biệt, trong giai đoạn từ nay đến 31/07/2020, khách hàng mua xe sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt với quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất có trị giá lên đến 9.000.000 đồng.

Tùng Trần(TGTD)


Các bài đã đăng