Mitsubishi giảm giá hàng loạt mẫu xe nhập khẩu tại Việt Nam


7/30/2018 10:47:00 PM

Xecongnghe.vn -

Từ tháng 8/2018, các dòng xe nhập khẩu của Mitsubishi bao gồm: Pajero Sport, Mirage, Attrage và Triton sẽ được bàn giao sau thời gian gián đoạn để chuẩn bị các thủ tục đáp ứng yêu cầu của Nghị định 116 chính thức có hiệu lực từ 1/1/2018.

MMV công bố giá mới cho các dòng xe nhập khẩu với mức giảm so với trước đây từ 15-30 triệu đồng tùy phiên bản. Mức giá này được xem là rất hấp dẫn người tiêu dùng sở hữu dòng xe nhập khẩu chất lượng của Mitsubishi.

  • Pajero Sport: Mẫu xe SUV với thiết kế Dynamic Shield mạnh mẽ bề thế cùng khả năng vận hành đỉnh cao, nội thất tiện nghi cao cấp và nhiều công nghệ an toàn tiên phong. Có thể kể đến những trang bị ấn tượng của Pajero Sport như: hộp số 8 cấp, hệ thống truyền động 4WD Super Select, ghế da cao cấp, camera 360 độ…

  • Mitsubishi Mirage: Mẫu xe nhỏ cho đô thị với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội đã được “kiểm chứng” bởi người dùng, chỉ khoảng 4,9L/100km. Với mức giá chỉ từ 380 triệu đồng cùng khả năng vận hành bền bỉ, tin cậy đúng chất Mitsubishi.

  • Mitsubishi Attrage: Cũng như Mirage, Attrage được xem là mẫu xe có độ tin cậy rất cao và ít hỏng vặt. Cùng với khả năng tiết kiệm “kỷ lục” 3,9L/100km trong cuộc thi Ecodrive challenge, khách hàng hoàn toàn an tâm với chi phí sử dụng xe Attrage được đánh giá là ít hơn so với các đối thủ. Mức giá “khởi điểm” của Attrage 2018 từ 495 triệu.

  • Mitsubishi Triton: chiếc xe bán tải thể thao đa dụng với tính năng hoạt động và nội thất thoải mái tiện dụng sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng cá nhân lẫn kinh doanh. Triton cũng là mẫu xe pickup có độ nghiêng lưng ghế sau lớn nhất phân khúc mang đến sự thoải mái và tiện nghi của một chiếc xe du lịch. Triton sở hữu động cơ Diesel MIVEC tiên tiến nhất với hệ thống van biến thiên điều khiển điện tử.

Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục tập trung mở rộng phát triển xe sản xuất trong nước

Sau lễ xuất xưởng ấn tượng dòng xe Outlander lắp tại nhà máy MMV - Việt Nam, Mitsubishi Motors Việt Nam đã tiếp tục nâng cao công suất sản lượng lên thêm hơn 40% để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Tiếp tục với định hướng tập trung vào kế hoạch sản xuất các mẫu xe chiến lược đáp ứng đúng như cầu và thị hiếu của khách hàng Việt Nam, tăng năng lực sản xuất – lắp ráp trong tương lai, phục vụ đến khách hàng Việt Nam những sản phẩm chất lượng Nhật Bản với tiêu chuẩn Mitsubishi toàn cầu.

Bảng giá chi tiết các dòng sản phẩm nhập khẩu của Mitsubishi Motors:

Tuấn Nguyễn(TGTD)


Các bài đã đăng