Mô tô điện KYMCO SuperNEX ra mắt ấn tượng tại triển lãm "EICMA 2018"


11/8/2018 10:12:00 AM

Xecongnghe.vn -

Ngày 06/11/2018, trong khuôn khổ triển lãm "EICMA 2018" hãng xe Kymco đã có màn ra mắt mẫu mô tô phân khối lớn chạy điện KYMCO SuperNEX hết sức ấn tượng, với thiết kế hiện đại và hầm hố của một mẫu mô tô phân khối lớn và được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến.

KYMCO SuperNEX khoác lên mình một dáng vẻ thể thao với thiết kế "SuperSport", thoạt nhìn thì bạn khó có thể nhận ra đây là một mẫu mô tô chạy điện, cỗ máy tốc độ mới của nhà Kymco có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ mất 2,9 giây và từ 0-200km/h chỉ khoảng 7,5 giây.

Mẫu xe điện phân khối lớn của Kymco mang đậm chất "SuperSport" với thiết kế khí động học và thể thao, hệ thống đèn định và chiếu sáng hoàn toàn Led. Dựa vào những hình ảnh mà Kymco công bố trong buổi lễ ra mắt có thể thấy SuperNEX được trang bị cặp phanh Brembo với đường kính lớn phía trước đi kèm cặp phuộc hành trình ngược hàng hiệu Ohlins.

Theo như những gì được công bố tại buổi lễ ra mắt, thì KYMCO SuperNEX được trang bị tới 6 cấp số, thay vì chỉ một cấp số như một số mô tô điện khác, điều này giúp cho người lái có một trải nghiệm lái chủ động và giống với những loại mô tô chạy bằng nhiên liệu xăng hiện nay, hộp số 6 cấp này còn được trang bị chế độ sang số nhanh hai chiều lên xuống mà không cần phải cắt côn.

KYMCO SuperNEX được trang bị bốn chế độ lái từ êm ái, nhẹ nhàng đến cân bằng giữa xe và môi trường xung quanh, cho đến chế độ biến SuperNEX thành một mãnh thú mãnh mẽ và hiếu chiến. 

Hiện chi tiết về thông số động cơ điện trên mẫu KYMCO SuperNEX vẫn chưa được nhà sản xuất công bố.

Nguồn: Kymco


Các bài đã đăng