Motul ra mắt sản phẩm dầu nhớt Tekma Mega Fleet dành cho xe tải


9/1/2017 8:17:00 PM

Xecongnghe.vn -

Ngày 19/8 vừa qua TP. HCM, Motul Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm dầu nhớt mới dành cho động cơ xe tải và tàu thuyền với tên gọi Tekma Mega Fleet. Đây là sản phẩm dầu nhớt nằm trong dãy sản phẩm Tekma của Motul gồm: Tekma Mega F, Tekma Turbo Power, Tekma Mega Fleet và Tekma Mega X.

Với cấp tiêu chuẩn API-CI4, Tekma Mega Fleet được xem là sản phẩm góp phần hoàn chỉnh và đáp ứng nhu cầu toàn diện dành cho động cơ xe tải và tàu thuyền tại Việt Nam.

Ông Keith Schulz- Tổng giám đốc cty Vilube- Motul tại Việt Nam, phát biểu khai mạc hội nghị.

Cùng với sự phát triển đất nước, nhu cầu vận chuyển ngày càng nhiều kéo theo việc tối ưu hoá chi phí vận hành là một bài toán khó cho các doanh nghiệp. Ngoài nhiên liệu hoạt động thì dầu nhớt hiệu quả cao cũng góp phần giúp cho các doanh nghiệp vận tải tháo gỡ khó khăn cho bài toán vận tải này. Thấu hiểu điều đó, Motul bổ sung vào dòng sản phẩm dầu nhớt động cơ Diesel cao cấp một sản phẩm với các tính năng nổi trội: Kiểm soát cặn mùn, bảo vệ tối đa & kéo dài tuổi thọ động cơ, Chống mài mòn & oxi hóa, bảo vệ hoàn hảo động cơ, Độ bay hơi thấp giúp giảm lượng dầu tiêu hao. Với thông điệp “Bạn đường vạn dặm” Tekma Mega Fleet mong muốn trở thành người bạn đáng tin cậy của cánh tài xế trên mọi nẻo đường, giúp họ bớt đi phần nào vất vả.

Ông Cao Hoài Nhân- Giám đốc Kỹ thuật sản phẩm trình bày những tính năng nổi trội của Tekma Mega Fleet.

Hội nghị với sự tham gia của hàng trăm khách mời, được tổ chức trang trọng với nhiều chương trình thú vị như: màn múa bóng hoạt cảnh, múa LED, các trò chơi tương tác với nhiều tặng phẩm thú vị, chụp ảnh và tiệc tối. Các khách mời tỏ ra hào hứng với không khí vui tươi, sôi nổi.

Cùng với sự ra mắt sản phẩm mới này tại thị trường Tp. HCM lần này, sắp tới, Motul cũng sẽ song song tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề về dầu nhớt dành cho xe tải và tàu thuyền ở khu vực miền Bắc và miền Trung nhằm tạo điều kiện tư vấn kỹ hơn cho các cánh tài xế và lái thuyền. Giúp họ có kiến thức sâu hơn trong việc chăm sóc và bảo dưỡng phương tiện kinh doanh của mình. Chuỗi hoạt động sẽ diễn ra tiếp theo trong tháng 9 tới tại Hà Nội và Đà Nẵng.

Tùng Trần(TGTD)


Các bài đã đăng