Mua Suzuki đón Tết, nhận lì xì đến 4 triệu đồng


1/11/2022 7:45:00 PM

Xecongnghe.vn -

Trong tháng 1/2022, khách hàng mua các dòng xe máy của Suzuki gồm GSX-S150, GSX-R150, INTRUDER, IMPULSE sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 4 triệu đồng; cho phép quy đổi thành tiền mặt.

Khởi đầu năm mới 2022 và đón chào Tết âm lịch sắp đến, Suzuki tung chương trình khuyến mãi lớn “Bứt phá mạnh mẽ, sẵn sàng hành trình mới" dành cho các dòng xe máy nổi bật, được ưa chuộng tại Việt Nam. 

Cụ thể, khách hàng mua các dòng xe GSX-S150, GSX-R150, INTRUDER, IMPULSE tại tất cả các đại lý uỷ quyền của Suzuki trên toàn quốc trong tháng 1 sẽ nhận hỗ trợ lệ phí trước bạ với giá trị cao nhất lên đến 4 triệu đồng. Giá trị khuyến mãi được quy đổi thành tiền mặt. 

Ưu đãi của Suzuki gần như đi ngược xu hướng thị trường khi giá xe máy tại rục rịch tăng vào dịp đầu năm mới và cận Tết Nguyên Đán do nhu cầu gia tăng. Đây có thể xem là động thái chia sẻ với khách hàng của Suzuki sau một năm kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, tạo động lực cho sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ trên hành trình mới 2022.

GSX-R150 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại dành cho các bạn trẻ đam mê tốc độ và thích sự khác biệt

GSX-R150 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống đèn LED, hệ thống khóa thông minh viền LED, màn hình LCD hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết, chức năng định vị bằng chìa khoá, khởi động 1 lần nhấn bằng nút bấm và yên xe rời kiểu xe đua. Mẫu côn tay 150cc với thiết kế khác biệt này là niềm tự hào của những bạn trẻ thành thị hiểu và đam mê tốc độ, có xu hướng khẳng định bản thân, thích sự khác biệt. 

Tương tự GSX-R150, Suzuki GSX-S150 trở thành một trong những lựa chọn đáng giá nhất phân khúc nakedbike phổ thông hiện nay. Cả hai chia sẻ chung động cơ với hiệu suất vận hành ấn tượng. GSX-S150 được lòng giới trẻ Việt ưa thích sự phóng khoáng ở thiết kế và cảm giác lái thú vị trên những chặng đường dài. 

Suzuki GSX-S150 là một trong những lựa chọn đáng giá nhất phân khúc nakedbike phổ thông hiện nay

Đặc biệt, hai mẫu xe GSX-R150 và GSX-S150 hiện nay đang có mức giá bán ra khá hấp dẫn so với trước đây, theo thứ tự là 71.9 và từ 63.9 triệu đồng gồm VAT (mức giá trên chưa trừ khuyến mãi). Điều này đến từ quyết định điều chỉnh giá bán để hỗ trợ khách hàng trong thời điểm dịch bệnh từ tháng 10/2021 của Suzuki. 

Suzuki đã giành 20 danh hiệu vô địch EWC, nhiều hơn bất kỳ thương hiệu nào khác ở sân chơi khắc nghiệt bậc nhất làng xe hai bánh

Ở nhóm khách hàng lớn hơn, vừa yêu thích sự hoài cổ nhưng vẫn muốn có sự trẻ trung, năng động, INTRUDER được Suzuki mang về thị trường Việt Nam như thứ gia vị mới của dòng cruiser cỡ nhỏ. Mẫu xe này lấy cảm hứng từ lấy cảm hứng từ dòng xe phân khối lớn INTRUDER M1800R huyền thoại. Thiết pha trộn giữa chất thể thao và cổ điển tạo nên một INTRUDER với cá tính khác biệt trên thị trường. 

Đối với phân khúc xe ga, những ưu điểm của IMPULSE như kiểu dáng thanh lịch, vận hành mạnh mẽ, linh hoạt trong đô thị; đặc biệt là mức giá sở hữu thấp bậc nhất phân khúc chỉ khoảng 31 triệu đồng trở thành thứ hấp lực lớn với các khách hàng nữ, nhân viên văn phòng. 

Suzuki Impulse thanh lịch, vận hành mạnh mẽ linh hoạt chính là sự lựa chọn hấp dẫn cho các khách hàng nữ

Tất cả các mẫu xe Suzuki chính hãng dưới 250cc đều được hưởng chính sách bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tuỳ điều kiện nào đến trước và miễn phí công bảo dưỡng 7 lần đầu tiên tại các đại lý uỷ nhiệm trên toàn quốc. 

Chi tiết khuyến mãi cho các dòng xe:

Nguồn: Suzuki Việt Nam


Các bài đã đăng