Mua xe Suzuki trong tháng 8 với nhiều ưu đãi


8/20/2020 10:53:00 PM

Xecongnghe.vn -

Quyết định mua xe dù là mục đích cá nhân, gia đình hay kinh doanh đều cần được lựa chọn thấu đáo. Những mẫu xe Suzuki với công nghệ hiện đại, an toàn, bền bỉ, tiết kiệm chi phí được đánh giá là một sự lựa chọn thông minh cho người dùng vì những lý do sau.

1.   An toàn và công nghệ hiện đại cho trải nghiệm trọn vẹn

Sử dụng sản phẩm của Suzuki, khách hàng luôn được hỗ trợ bởi những tính năng phù hợp và thiết thực nhất, đảm bảo sự yên tâm, thoải mái để trải nghiệm trọn vẹn mọi hành trình. 

XL7 hoàn toàn mới và Ertiga Sport hoàn toàn mới được Suzuki trang bị nhiều công nghệ an toàn tiên tiến như hệ thống cân bằng điện tử (ESP®), khởi hành ngang dốc (HHC), thân xe hấp thụ lực giảm chấn thương cho người đi bộ, hệ thống hỗ trợ lực phanh (BA),... 

Vị trí ngồi cao dễ quan sát, trang bị hộc đựng nước làm mát, hệ thống điều hòa tự động, bệ tỳ tay ở hàng ghế thứ hai của XL7 hoàn toàn mới, Ertiga Sport hoàn toàn mới mang đến sự hài lòng cho khách hàng trên suốt hành trình.

1.   Sự bền bỉ đóng vai trò cốt lõi của Suzuki

Suốt 25 năm tại Việt Nam, Suzuki được ghi nhận như một thương hiệu có chất lượng bền bỉ nhất. Anh Hải (TP. HCM) - khách hàng sở hữu cả Super Carry Pro và Blind Van, chia sẻ: “Xe tải Suzuki rất bền bỉ. Tôi đã dùng Blind Van của Suzuki từ lâu và tiếp tục đầu tư thêm Carry Pro năm ngoái. Những chiếc xe đáng tin cậy này đã hỗ trợ sự phát triển kinh doanh của tôi rất nhiều.”

Trên thị trường xe tải nhẹ, Suzuki được khách hàng đánh giá cao vì sự cứng cáp và bền bỉ của sản phẩm. Động cơ F10, trái tim của vua xe tải nhẹ được các doanh nghiệp kinh doanh ưa chuộng với danh tiếng là một kiệt tác công nghệ Nhật Bản chính hãng. Mẫu xe Suzuki Super Carry Pro mới nhất được nhập khẩu nguyên chiếc với hệ thống khung gầm chắc chắn phun sơn tĩnh điện, chống ăn mòn cũng như rỉ sét giúp màu xe bền đẹp ở mọi điều kiện thời tiết, thích hợp để chuyên chở nhiều loại hàng hoá khác nhau.

1.   Dễ dàng sở hữu một sản phẩm chất lượng

Sở hữu một sản phẩm chất lượng là mong muốn của bất kỳ ai, tuy nhiên khi mua xe, người dùng phải cân nhắc rất nhiều yếu tố: chi phí đầu tư ban đầu, mức tiêu hao nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng, sửa chữa,... Đặc biệt, từ ngày 19/8 đến hết 31/8/2020, Suzuki áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho 250 khách hàng đầu tiên cho mỗi dòng xe. Một cơ hội sở hữu xe giá tốt không nên bỏ lỡ.

Nguồn: Suzuki Việt Nam


Các bài đã đăng