Nissan Việt Nam trả lời chính thức về hiện tượng dầu loang trên X-Trail


4/8/2019 3:46:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay 08/04/2019, Nissan Việt Nam đã đưa ra kết luận sau nhiều ngày tìm hiểu nguyên nhân về việc xuất hiện vệt dầu loang trên xe Nissan X-Trail mà nhiều khách hàng phản ánh gần đây.

Kỹ thuật viên Nissan Việt Nam kiểm tra xe X-Trail tại Nissan Long Biên.

Sau khi tiến hành các cuộc kiểm tra kỹ lưỡng vào ngày 03 và 04 tháng 04 năm 2019 trên các xe X-Trail có hiện tượng “rò rỉ dầu nhớt”, Nissan Việt Nam xin gửi đến Quý Anh/Chị thông tin chính thức như sau:

1. Những vết dầu loang ghi nhận trên xe X-Trail không nguy hại và không gây ảnh hưởng tới hoạt động của động cơ, hộp số CVT, hiệu suất vận hành của xe hay sự an toàn của người sử dụng xe.

2. Mẫu dầu thu được tại các vị trí có vết loang thực chất là dầu chống gỉ được nhà sản xuất hộp số Nissan CVT sử dụng nhằm bảo vệ hộp số trong quá trình vận chuyển và lưu kho.

3. Trong quá trình vận hành, dầu chống gỉ này bị bốc hơi bởi nhiệt động cơ và được Nissan thiết kế để thoát ra theo lỗ thoát ở đáy hộp số CVT.

4. Dầu chống gỉ này KHÔNG PHẢI là dầu hộp số CVT hay dầu của động cơ xe.

5. Vết dầu loang này là một hiện tượng bình thường căn cứ theo thiết kế hộp số CVT (bao gồm chế tạo, vận chuyển, bảo quản và quá trính lắp hộp số vào động cơ).

Nguồn: Nissan Việt Nam


Các bài đã đăng