Nissan ra mắt SUV Terra tại thị trường Đông Nam Á, sắp có mặt tại Việt Nam


5/29/2018 7:51:00 PM

Xecongnghe.vn -

Nissan Châu Á và Châu Đại Dương vừa ra mắt mẫu xe Terra SUV hoàn toàn mới tại thị trường Philippines, cũng trong năm nay, Nissan Terra sẽ được tiếp tục giới thiệu tại thị trường Thái Lan và Indonesia, theo sau đó là các thị trường Brunei, Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam.

Cái tên Nissan Terra được bắt nguồn từ tiếng Latin cho từ Trái đất, do đó địa điểm  được chọn để giới thiệu mẫu xe này đến khách hàng Đông Nam Á là một khu đất nằm giữa hai dải núi lửa hùng vĩ ở thành phố Clark ở Philippines vào ngày Thứ Hai. Sau khi ra mắt tại Trung Quốc vào tháng Tư, Philippines là thị trường thứ hai trên toàn thế giới đón nhận mẫu xe này.

Với 7 chỗ ngồi  Nissan Terra hoàn toàn mới sở hữu hàng ghế sau có khả năng gập linh hoạt, mang đến sự tiện tích khi đi trong nội đô cũng như những chuyến phiêu lưu off-road cùng gia đình và bạn bè.

Ông Vincent Wijnen, Giám đốc tiếp thị và bán hàng của Nissan tại khu vực Châu Á và Châu Đại Dương cho biết: “Sự kết hợp khéo léo giữa hiệu suất cao, không gian cabin rộng nhất phân khúc, và các tính năng Chuyển động thông minh của Nissan mang đến cho gia đình và bạn bè sự tự tin thoải mái di chuyển trên mọi cung đường.” 

Nissan Terra mới được trang bị khung gầm thang rời linh hoạt, được gia cố để tăng độ cứng vững khi off-road. Xe được trang bị hệ thốngtreo sau với 5 thanh liên kết và lò xo xoắnvà trục bánh sau chắc chắn giúp đảm bảo sức mạnh và độ bền, vừa mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng.

Động cơ diesel YD25 của xe cung cấp hiệu suất tăng tốc tốt nhất trong phân khúc, đảm bảo sự vận hành mượt mà nhưng vẫn mạnh mẽ, với công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm.

Bên cạnh hiệu suất động cơ, chiếc xe được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến để đem lại cảm giác an toàn và tự tin hơn cho người lái. Những công nghệ tiên tiến này được gọi là Công nghệ Chuyển động thông minh của Nissan (Nissan Intelligent Mobility) bao gồm Cảnh báo chuyển làn (Lane Departure Warning), Cảnh báo điểm mù (Blind Spot Warning) và Hệ thống camera quan sát xung quanh xe thông minh (Intelligent Around View Monitor) với tính năng Phát hiện vật thể chuyển động (Moving Object Detection). Nissan Terra là chiếc SUV đầu tiên sở hữu Gương chiếu hậu thông minh (Smart Rear View Mirror), cho phép người lái quan sát được vật cản bị khuất tầm nhìn nhờ camera được gắn ở phía sau.

Cùng với các công nghệ an toàn được tăng cường kiểm soát, với hệ thống khóa vi sai 4WD và Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill Start Assist), Tính năng kiểm soát đổ đèo (Hill Descent Control) giúp duy trì kiểm soát tốc độ khi xe xuống dốc.

Khoảng sáng gầm xe hàng đầu 225mm hạn chế rủi ro va chạm gầm khi đi trên những cung đường gồ ghề, mấp mô và cải thiện đáng kể cảm giác lái khi di chuyển ở những đoạn đường ngập lụt.

Đăng Khoa(TGTD)

 

 

 


Các bài đã đăng