Ownice C970 của ICAR Việt Nam đoạt giải nhất cuộc thi âm thanh EMMA 2022


7/19/2022 6:57:00 PM

Xecongnghe.vn -

Ownice C970 của ICAR Việt nam giành giải nhất cuộc thi âm thanh Emma 2022 hạng mục Multimedia 5.1

Giải thi đấu âm thanh xe hơi chuyên nghiệp EMMA (Hiệp hội âm thanh xe hơi châu Âu) đầu tiên dành cho người yêu âm thanh ô tô được thành lập từ năm 2000. Sứ mệnh của EMMA tạo ra sân chơi đánh giá chất lượng âm thanh bình đẳng trong và ngoài nước, thống nhất cả quy tắc, luật chấm điểm chất lượng âm thanh, tăng kiến thức về lắp đặt,..

Tại Việt Nam, giải thi đấu âm thanh xe hơi EMMA Việt Nam tổ chức lần đầu tiên vào tháng 10/2009, đây cũng đánh dấu sự hợp tác của Otosaigon và EMMA nhằm mang đến cuộc thi đấu âm thanh theo tiêu chuẩn toàn cầu đến cộng đồng yêu xe Việt.

Sau 2 năm dịch vắng bóng, 2022 cuộc thi âm thanh quốc tế Emma đã quay trở lại và nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới xe hơi. Với số lượng xe dự thi lớn nhất từ trước đến nay 52 xe.

Từ 52 xe thi đấu ở 17 phân khúc và 97 phần tranh tài, tổ trọng tài EMMA Việt Nam 2022 gồm 4 trọng tài Quốc tế và 2 trọng tài Việt Nam đã tìm ra những thí sinh chiến thắng.

Và ICAR Việt Nam là một trong số những cái tên nổi bật trong ngành công nghệ ô tô cũng tham gia giải đấu này.

Trong cuộc thi này, ICAR Việt Nam đã mang đến sản phẩm màn hình android Ownice C970 đang được mệnh danh là có chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh với bộ điều chỉnh âm thanh lên đến 48 dải âm. Cùng với đó Ownice C970 sử dụng bộ xử lý DSP của hãng ROHM Semiconduction (Nhật bản) nổi tiếng với chất lượng đỉnh cao.

Sau 2 ngày thi đấu với rất nhiều những thương hiệu trong và ngoài nước khác nhau, sản phẩm đầu DVD android Ownice C970 của ICAR Việt Nam đã tự tin chiến thắng giành giải nhất hạng mục multimedia 5.1 trong cuộc thi Âm Thanh Emma 2022. Vượt qua sự chấm điểm, test âm thanh kỹ càng từ những BGK quốc tế.

Màn hinh DVD android Ownice C970 từ lâu đã là cái tên vô cùng hot, được đánh giá là chiếc màn hình ô tô có âm thanh tốt nhất thị trường. Sau cuộc thi âm thanh quốc tế Emma 2022 Ownice C970 càng khẳng định được chất lượng âm thanh đỉnh cao của mình.

Ownice C970 là dòng màn hình cao cấp với những ưu điểm vượt trội như:

  • Màn hình cấu hình cao.
  • Hình ảnh sắc nét, sinh động với độ phân giải cao IPS 1280×720.
  • Hệ thống âm thanh hay.
  • Sở hữu toàn bộ hệ sinh thái phần mềm do ICAR Việt Nam nghiên cứu và phát triển như:
  • Thế giới giải trí đa phương tiện ICAR Entertainment: Được chia thành từng chủ đề với từng kênh khác nhau đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng. Nghe nhạc youtube không quảng cáo, chạy nền, chạy ẩn ứng dụng.
  • Xem lịch, tạo nhắc nhở ngay trên ô tô với ICAR Calendar.
  • Định vị xe ICAR Tracking.

ICAR Việt Nam được biết đến là thương hiệu đồ chơi công nghệ ô tô hàng đầu Việt Nam. Sở hữu đội ngũ R&D và IT hùng mạnh ICAR Việt Nam luôn mang đến những sản phẩm, phần mềm độc quyền đáp ứng đúng nhu cầu của người sử dụng.

Ngoài sản phẩm màn hình android Ownice C970 được đánh giá rất cao ra ICAR Việt Nam còn nổi bật lên các sản phẩm khác như: Màn hình android Elliview S4, Android Auto Box Elliview D4, các dòng cảm biến áp suất lốp, camera 360…

Giải thưởng Emma 2022 lần này chính là sự khẳng định giá trị và những đóng góp mà ICAR Việt Nam đã mang đến cho ngành công nghệ ô tô. Đây cũng chính là động lực để ICAR Việt Nam tiếp tục nghiên cứu, phát triển và cống hiến thêm nhiều những sản phẩm, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất dành cho người dùng Việt.

Đăng Khôi(TGTD)


Các bài đã đăng