Phiên bản Kia Cerato giá rẻ dưới 500 triệu đồng được bán trong tháng 5


5/15/2018 10:52:00 AM

Xecongnghe.vn -

Phiên bản Kia Cerato SMT giá rẻ sẽ được Kia Motors Việt Nam bán ra từ tháng 5 với mức giá dưới 500 triệu đồng.

Kia Cerato SMT giá rẻ được tung ra thị trường trong tháng 5.

Phiên bản mới với mức giá rẻ hơn là Kia Cerato SMT sẽ có mặt tại các đại lý Kia trong tháng 5 với mức giá 499 triệu đồng. Với mức giá này, Kia Cerato SMT trở thành mẫu xe có giá bán thấp nhất trong phân khúc hạng C tại thị trường Việt Nam.

Phiên bản mới Kia Cerato SMT giữ nguyên thiết kế như các phiên bản khác với phần đầu xe có lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng, đèn pha Halogen dạng thấu kính với đèn LED ban ngày, cụm đèn sau dạng LED, mâm đa chấu kích thước 17 inch.

Xe được trang bị ghế ngồi bọc da cao cấp, kính lái tự động 1 chạm, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, CD tích hợp Bluetooth và trang bị âm thanh 6 loa. Về trang bị an toàn, ở phiên bản này xe được trang bị an toàn với hỗ trợ phanh ABS, EBD và 2 túi khí.

Về động cơ, xe vẫn sử dụng động cơ tương tự phiên bản 1.6 MT tiêu chuẩn mang đến khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Cũng trong tháng 5/2018, Kia Cerato có thêm 3 tùy chọn màu sắc mới theo phong cách “dual tone”. Hiện tại thị trường Việt Nam, Kia Cerato có doanh số bán ra trung bình đạt 800 xe/tháng.

Nguồn: ictnews.vn


Các bài đã đăng