Phim cách nhiệt Hi-Kool ưu đãi đến 22% tri ân khách hàng


9/25/2020 10:21:00 AM

Xecongnghe.vn -

Nhân dịp hành trình tròn 02 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool mang đến chương trình cực kỳ hấp dẫn chỉ trong 02 tuần dành cho người tiêu dùng sở hữu ô tô tại Việt Nam với ưu đãi lên đến 22% (Áp dụng từ 22/09/2020 đến 06/10/2020).

Ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào tháng 09/2018, đến thời điểm hiện tại thương hiệu Phim cách nhiệt Hi-Kool chính thức tròn 02 năm kinh doanh chinh phục người tiêu dùng Việt bằng những dấu ấn thành công thông qua chất lượng sản phẩm và định hướng phù hợp. 

Khi nhắc đến thị trường Việt Nam, nói về phim cách nhiệt ô tô thì gần như người tiêu dùng dễ dàng lạc trong ma trận về các thương hiệu Phim cách nhiệt từ các mức giá bình dân đến cao cấp và cũng không tránh khỏi sự cạnh tranh không lành mạnh từ hàng nhái và hàng kém chất lượng. Bên cạnh các thương hiệu lâu năm có mặt trên thị trường thì thương hiệu Phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool cũng ghi dấu được dấu ấn quan trọng trong việc chinh phục thị trường ô tô tại Việt Nam và đã khẳng định được chất lượng của sản phẩm trong hoạt động mang đến các giải pháp chống nóng hiệu quả dành cho khách hàng sở hữu ô tô trước sự biến đổi khí hậu làm cho nắng nóng ngày càng gay gắt, chỉ số tia uv tăng cao ảnh hưởng tiêu cực đến sức khoẻ. 

Điểm qua những tiêu chí mà thương hiệu Phim cách nhiệt Hi-Kool đã xây dựng giá trị dành cho người tiêu Việt trong thời gian vừa qua và các hoạt động trong thời gian sắp tới.

Chất lượng sản phẩm tối ưu theo khí hậu đặc trưng của Đông Nam Á.  

Điều làm nên thành công của thương hiệu Hi-Kool với bề dày lịch sử được hình thành hơn 35 năm tại Thái Lan xuất phát từ hành vi tiêu dùng thực tiễn của người Thái, luôn quan tâm và chi trả cho các sản phẩm mang lại giá trị tốt và được ứng dụng thực tế. 

Chính vì điều đó, sản phẩm phim cách nhiệt thương hiệu ô tô Hi-Kool cũng được xây dựng trên tiêu chí phải phù hợp với đặc thù nắng nóng và thời tiết khắc nghiệt của các quốc gia vùng châu á , trong đó có thị trường Việt Nam so với khí hậu ít nắng gắt và mát hơn ở châu âu hay bắc âu. Hoạt động tối ưu hoá trong nghiên cứu sản phẩm được thử nghiệm và đưa ra các thông số cách nhiệt phù hợp để đáp ứng khả năng cách nhiệt thực tế và lựa chọn các nguyên liệu tốt trên toàn cầu để sản xuất cũng như quá trình giám sát chặt chẽ theo tiêu chuẩn nhà máy đặt tại Hoa Kỳ, nơi của những thương hiệu Phim cách nhiệt chất lượng hàng đầu. 

Thời gian bảo hành lâu dài khẳng định cam kết về chất lượng. 

Nếu bạn lựa chọn những sản phẩm phim cách nhiệt chất lượng kém thì đa phần thời gian bảo hành thường hạn chế do tuổi thọ của sản phẩm ngắn, dễ xảy ra các tình trạng rộp, nổi bong bóng và mờ kính sau thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, khả năng cách nhiệt ngày càng kém và tấm phim sau khi lắp đặt dễ phai màu, gây ảnh hưởng đến diện mạo bên ngoài ô tô và sức khoẻ của bạn sau khi sử dụng. Những điều trên sẽ tác động trực tiếp đến túi tiền và mất thời gian lột ra dán lại phim cách nhiệt cho ô tô của chúng ta khi thay mới. 

Thấu hiểu được những khó khăn trên của khách hàng, chính sách bảo hành là một trong những tiêu chí quan trọng nằm khẳng định chất lượng của sản phẩm mà thương hiệu Phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool mang đến so với các thương hiệu khác cũng như các sản phẩm kém chất lượng trên thị trường. Tất cả các dòng sản phẩm phim cách nhiệt Hi-Kool được bảo hành từ 10 năm đến 15 năm thông qua hệ thống bảo hàng điện tử chính hãng, việc mang đến thời gian bảo hành dài cho người tiêu dùng vì phim cách nhiệt ô tô luôn cần phải có thời gian trải nghiệm thực tế, chất lượng của keo, tuổi thọ của phim cách nhiệt sau một thời gian sử dụng. Quá trình bảo hành điện tử còn giúp khách hàng dễ dàng truy cập theo dõi và bảo hành khi gặp các sự cố về phim trong quá trình sử dụng. 

Theo tìm hiểu mức giá phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool đang dao động trong khoảng từ 8tr đến 10tr tuỳ dòng xe, đây được đánh giá là mức đầu tư phù hợp với túi tiền của người sở hữu ô tô tại Việt Nam đang quan tâm và tìm kiếm một sản phẩm chất lượng. 

Sự tiện lợi và lắp đặt từ hệ thống đại lý uy tín. 

Tính đến tháng 09/2020, thương hiệu Phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool mở rộng hơn 100 đại lý tại thị trường Việt Nam cũng như có mặt hầu hết các tỉnh thành từ Bắc, Trung và Nam bộ. Giờ đây, các khách hàng sở hữu ô tô có thể dễ dàng ghé đến các trung tâm chăm sóc ô tô uy tín tại khu vực địa phương để tìm hiểu và lắp đặt sản phẩm. 

Sản phẩm đa dạng theo yêu cầu của khách hàng. 

Thương hiệu Phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool đang có mặt 03 dòng sản phẩm phục vụ thị yếu người tiêu dùng sở hữu ô tô quen thuộc là Hi-Kool Innovative, Hi-Kool Black Carbon và Hi-Kool Ceramic UVCare. Đặc biệt, đối với dòng sản phẩm phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool UVCare công nghệ Ceramic là một trong những sản phẩm mang nhiều tính năng quan trọng hỗ trợ khách hàng di chuyển đường dài trên ô tô với những ưu điểm sau: 

Tầm nhìn rõ nét và mượt hơn vào ban ngày lẫn ban đêm với công nghệ (Super clear+), hoàn toàn có thể giúp cho khách hàng lái xe an toàn hơn. Khả năng chống tia UV lên đến 100% giảm thiểu tối đa tác nhân gây ung thư da, cháy nắng và sạm da, cùng với việc ngăn cản đến 98% ánh sáng xanh gây tác hại tiêu cực lên mắt. 

Bên cạnh đó, với công nghệ gốm ceramic thì khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm tận hưởng trong thời đại công nghệ 4.0 khi phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool hoàn toàn không cản sóng điện thoại, GPS hay các tín hiệu Easy Pass đang ngày càng áp dụng tại các trạm thu phí tự động tại Việt Nam. 

Dự kiến trong thời gian cuối năm, việc bổ sung thêm mã UV50 (tỷ lệ truyền sáng 50%) dành cho kính lái sẽ giúp gia tăng thêm sự lựa chọn dành cho khách hàng tại thị trường Việt Nam. 

Định hướng cho một hành trình phục vụ bền vững tiếp theo.

Theo Giám đốc điều hành Hi-Kool Việt Nam, anh Huỳnh Triệu Vỹ chia sẻ: "Do ảnh hưởng trực tiếp của dịch bệnh Covid19 trên toàn cầu nên hoạt động sản xuất, nâng cấp và ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool cũng bị đẩy lùi thời gian so với dự kiến ban đầu, điều đó cũng tác động không nhỏ đến hoạt động phục vụ kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, đối với chúng tôi thời gian vừa qua cũng là những cột mốc quan trọng cho đội ngũ nghiên cứu có thêm thời gian cải tiến các dòng sản phẩm chất lượng tối ưu, cá nhân hoá hơn nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam theo sứ mệnh "mang đến sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý và cạnh tranh nhất" mà Hi-Kool Việt Nam mong muốn phục vụ cho người Việt về các giải pháp cách nhiệt hiệu quả cho xế yêu với chi phí hợp lý. Chắc chắn với sự phục hồi sau dịch, trong thời gian tới thương hiệu Phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool sẽ tiếp tục trình làng các dòng sản phẩm mới để phục vụ đại lý và người tiêu dùng của Hi-Kool Việt Nam".

Nguồn: Hi-Kool Việt Nam


Các bài đã đăng