Piaggio Việt Nam giới thiệu Vespa Sprint Carbon giá 76,5 triệu


4/23/2018 2:22:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay ngày 23/4/2018 Piaggio Việt Nam giới thiệu phiên bản Vespa Sprint Carbon, phiên bản mới nhất thể hiện tinh thần của các dòng Vespa thể thao, với giá bán được công bố là 76,5 triệu đồng.

Vespa Sprint, phiên bản màu mới có tổng thể thiết kế cũng như những thông số về vận hành không có gì khác biệt so với mẫu Vespa Sprint trước đó. Màu sơn và bộ tem được thiết kế mới nhấn mạnh phong cách thể thao với cách phối màu tinh tế giữa màu sơn của thân xe và màu yên tạo nên sự kết hợp hài hòa và vẻ đẹp mới cho chiếc xe. Thân thép nguyên khối và các chi tiết đồng màu với điểm nhấn thiết kế tem thể thao màu đỏ, Vespa Sprint Carbon dành cho những khách hàng coi cuộc sống là một môn thể thao.

Vespa Sprint được tích hợp đầy đủ các công nghệ tiên tiến như động cơ i-Get, 3 valve, 4 thì, dung tích 150cc, cho công suất tối đa 12,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12.8 Nm. Đi kèm với đó là bộ hộp số CVT., hệ thống chống bó cứng phanh ABS bánh trước, hệ thống khóa từ chống trộm và cổng USB giúp sạc smartphone và các thiết bị điện tử.

Bảng thoong số kĩ thuật Vespa Sprint Carbon :

Trần Tùng(TGTD)


Các bài đã đăng