Piaggio Việt Nam ra mắt thế hệ Vespa GTS 2019 giá từ 94 triệu đồng


7/11/2019 12:13:00 PM

Xecongnghe.vn -

Piaggio Việt Nam ra mắt thế hệ Vespa GTS 2019 mới gồm các phiên bản: GTS Super 125cc/150cc, GTS Super Sport 150cc/300cc, GTS Touring 300cc, GTS SuperTech động cơ HPE 300cc hoàn toàn mới, gía dao động từ 94 đến 155 triệu đồng.

Vespa GTS Super – 125cc & 150cc sở hữu những dấu ấn đặc trưng của Vespa về thiết kế tinh tế, sự an toàn, chất thể thao, Vespa GTS Super bao gồm hai phiên bản động cơ I-get 125cc và động cơ I-get 150cc làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, 4 van. Vespa GTS Super 2019 gây ấn tượng với thiết kế góc cạnh thời thượng và dải màu đa dạng: Trắng, Đen, Đỏ và Vàng. 

  • Đèn pha Full LED mới + Đèn LED sau
  • Hệ thống phanh chống bó cứng ABS – 2 kênh
  • Thiết kế mặt trước và sau mới góc cạnh hơn với các chi tiết cà vạt mới, mào chắn bằng crôm mới
  • Lưới tản nhiệt bên thân xe với cấu trúc hình tổ ong mới
  • Kính chiếu hậu bằng Crôm
  • Vành xe sơn đen mới
  • Thiết kế yên xe mới
  • Điều khiển từ xa để tìm kiếm xe và mở cốp 

Vespa GTS SuperSport– 150cc & 300cc sở hữu tinh thần thể thao của Vespa, với điểm nhấn mới là viền bánh xe đen và tem thể thao màu đỏ-đen chạy dọc thân xe. Động cơ iGet 150cc làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử 4 van với hệ thống dừng tạm thời “Start & Stop”. Vespa GTS SuperSport 2019 cũng được bổ sung thêm phiên bản động cơ 300cc Quasar phun xăng điện tử, xi lanh đơn 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch. Bảng màu xe bao gồm: trắng, xám sần, xanh Vivace nhám. 

  • Đèn trước Full LED mới +Đèn LED sau
  • Hệ thống phanh chống bó cứng ABS 2 kênh, hệ thống chống trượt ASR (phiên bản 300cc)
  • Thiết kế mặt trước và sau mới góc cạnh hơn với các chi tiết Cà vạt mới với hốc còi sơn đỏ, Thiết kế mào chắn bằng crôm mới
  • Lưới tản nhiệt bên thân xe với cấu trúc hình tổ ong mới
  • Thiết kế bộ kính chiếu hậu mới bằng crôm
  • Vành bánh xe mới màu đen với decal thể thao
  • Yên xe với đường cắt gọn hơn
  • Tem thể thao màu đen-đỏ chạy dọc thân xe 
  • Điều khiển từ xa để tìm xe và mở cốp

Vespa GTS Touring – 300cc  được trang bị phanh chống bó cứng ABS 2 kênh và hệ thống chống trượt ASR đảm bảo hành trình dài luôn an toàn tuyệt đối. Kính chắn gió và giá để hành lý phía sau (phụ kiện đi kèm bản tiêu chuẩn). GTS Touring sở hữu động cơ 300cc Quasar với công suất cực đại 15,6 kW tại 7.750 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm chỉ 5000 vòng / phút, đảm bảo khả năng gia tốc mạnh mẽ và hiệu suất cao. Vespa GTS Touring sở hữu hai màu mới: màu be thanh lịch và màu xanh không quân Ý thời thượng.

  • Đèn pha Full LED mới + Đèn LED hậu
  • Hệ thống phanh chống bó cứng ABS 2 kênh, hệ thống chống trượt ASR 
  • Thiết kế mặt trước và sau mới góc cạnh hơn với các chi tiết Cà vạt mới với hốc còi bằng crôm, thiết kế mào chắn bằng crôm mới
  • Lưới tản nhiệt bên thân xe với cấu trúc hình tổ ong mới
  • Thiết kế bộ kính chiếu hậu mới bằng crôm
  • Vành bánh xe mới màu xám bóng
  • Yên xe với đường cắt gọn hơn
  • Kính chắn gió ngắn 
  • Giá để hành lý phía sau
  • Điều khiển từ xa để tìm kiếm xe và mở cốp 

Vespa Super Tech 300HPE: thế hệ động cơ mới mạnh mẽ nhất, với thiết kế mới góc cạnh hơn phô bày tính hiện đại khỏe mạnh thể thao, nhấn nhá chi tiết vàng trên hốc còi, thân xe, lò xo giảm xóc, và vành xe nổi bật trên nền sơn xám hoặc đen khiến GTS SuperTech đậm chất thể thao và công nghệ.

Động cơ mới 300 HPE (high-performance-engine: Động cơ hiệu suất cao) động cơ HPE có xy-lanh đơn SOHC 4 kỳ, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 300cc với những cải tiến đáng kể về công năng và trải nghiệm lái, đem đến hiệu suất cao hơn, giảm tiếng ồn, giảm tiêu thụ nhiên liệu, độ tin cậy cao và cải thiện trải nghiệm lái. 

  • Động cơ 300 HPE được thiết kế với đầu xilanh mới, buồng đốt hiệu suất cao, tăng kích thước của xupap nạp và xả.
  • Giảm tiêu thụ nhiên liệu và tăng mức độ kiểm soát động cơ: nhiều linh kiện đã được cải tiến như Hệ thống phun xăng điện tử hiệu suất cao mới, Tăng áp suất nhiên liệu đầu vào, Bộ điều khiển trung tâm MIUG4 ECU thế hệ mới nhất (tương thích với tiêu chuẩn khí thải E5), Bugi iridium mới với độ bền bỉ cao.
  • Công suất mạnh mẽ hơn: tăng 12% so với thế hệ động cơ Quasar cũ, đạt 17.5KW, tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn. Mô-men xoắn cực đại lên 26Nm tại 5.250 vòng/phút, tăng 18%. Động cơ mới cũng cải thiện tốc độ tối đa lên đến 120km/h. Khả năng tăng tốc của GTS SuperTech 300 HPE tốt hơn so với thế hệ động cơ cũ, 3,7 giây cho quãng đường 30m so với 4 giây cho quãng đường tương tự với thế hệ động cơ cũ.
  • Giảm tiếng ồn: Khối động cơ SOHC mới được tối ưu hóa và cải tiến cho phép giảm ma sát và giảm tiếng ồn hiệu quả. Dây curoa mới, với bộ li hợp mới và vỏ hộp chuyển động có chất liệu cách âm tốt hơn giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu, vận hành êm ái ở giải tốc độ thấp, và giảm tiếng ồn động cơ.

Vespa GTS SuperTech có khả năng kết nối. Phần mềm VESPA MIA trên xe và Ứng dụng Vespa trên điện thoại thông minh (có thể tải trên Apple Store hoặc Google Play Store) cho phép người lái kết nối, thông qua Bluetooth. Các thông tin sẽ được hiển thị trực tiếp trên bảng điều khiển của xe và người lái có thể quản lý điện thoại từ bảng điều khiển của xe một. Người lái có thể tùy chỉnh màn hình trên xe bằng nút ở bên trái của tay lái. 

Các tính năng nổi trội của Vespa MIA sẽ được hiển thị trên màn hình màu TFT bao gồm: 

  • Định vị đường đi
  • Thông báo cuộc gọi từ điện thoại: chấp nhận / từ chối cuộc gọi đến, tên / số điện thoại được hiển thị, cuộc gọi nhỡ
  • Quản lý danh sách nghe nhạc
  • Thông báo tin nhắn mạng xã hội

Bảng điều khiển màu TFT với màn hình LCD màu kích thước 4”3. Khi bật/tắt xe, màn hình hiển thị thông báo chào mừng / tạm biệt. Màn hình tự động bật chế độ chức năng hiển thị NGÀY/ĐÊM theo ánh sáng ngoài trời. Bảng điều khiển TFT sở hữu máy tính thông minh cung cấp các thông tin cơ bản ở dạng ngắn gọn để người lái có thể nắm rõ tất cả các thông tin quan trọng như đồng hồ thời gian, tốc độ, dung lượng bình xăng, nhiệt độ thời tiết, các thông tin về chuyến đi như lộ trình, thời gian di chuyển, vận tốc trung bình v.v.

Bảng giá thế hệ Vespa GTS 2019:

Nguồn: Piaggio Việt Nam