Porsche 911 và Macan tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng – Giải vàng cho nhà máy Leipzig


7/2/2017 9:20:00 PM

Xecongnghe.vn -

Một lần nữa chiến thắng lại thuộc về những mẫu xe được chế tạo từ nhà máy Zuffenhausen và Leipzig: Theo "Khảo sát Chất lượng Ban đầu" được thực hiện bởi Viện nghiên cứu thị trường Mỹ J.D. Power trong năm nay cho thấy mẫu xe Porsche 911 đã sáu lần liên tiếp giành ngôi vị đầu bảng trong phân khúc.

Dòng xe Porsche Macan cũng đã tiếp tục thành công của những năm trước, ba năm liên tiếp dẫn đầu bảng khảo sát. Porsche đứng đầu bảng xếp hạng nhà máy sản xuất ở khu vực Châu Âu/ Châu Phi; nhà máy Leipzig giữ vị trí cao nhất và được trao Giải Vàng vinh dự. Khảo sát này được thực hiện trên 77.000 cá nhân, họ đánh giá 243 mẫu xe của 33 nhà sản xuất.

Oliver Blume, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Porsche AG phát biểu: “Chất lượng là cốt lõi của thương hiệu Porsche, chúng tôi không thỏa hiệp. Trong hơn năm thập niên, chúng tôi không ngừng nâng cao, tinh chỉnh và hoàn thiện dòng xe 911, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tuyệt đỉnh nhất có thể. Chúng tôi rất vui mừng khi dòng xe thể thao đa dụng cỡ trung của chúng tôi - Macan, đã tiếp tục được J.D. Power tôn vinh một lần nữa. Sự vượt bậc trong bảng xếp hạng tổng thể đã minh chứng cho những nỗ lực của chúng tôi và đồng thời là động lực để chúng tôi ngày càng tiến xa hơn nữa, mặc dù hiện tại chúng tôi cũng đã ở vị trí cao”.

Porsche Macan S.

Kể từ năm 2012, Porsche 911 luôn giữ vững được danh hiệu và vị trí của mình trong hạng mục “Xe Thể Thao Cỡ Trung Hạng Sang” trong nhiều năm liên tiếp. Kể từ lần đầu tiên tham gia vào năm 2015, khách hàng Mỹ đã kiểm chứng được chất lượng cao cấp của dòng xe Macan, dòng SUV thể thao trong phân khúc “Xe Thể Thao Đa Dụng Cao Cấp”. Nhà nghiên cứu thị trường Hoa Kỳ cũng có thể đánh giá được chất lượng của các nhà máy sản xuất dựa trên kết quả nghiên cứu của họ. Trong hạng mục nhà máy sản xuất ở khu vực Châu Âu/Châu Phi, nhà máy Porsche ở Leipzig - nơi sản xuất các dòng xe thể thao bốn cửa như Cayenne, Macan và Panamera đã được trao giải nhất ở hạng mục này.

Porsche 911 Carrera S.

Trong "Khảo Sát Chất Lượng Ban Đầu", Viện nghiên cứu thị trường J.D. Power khảo sát chủ xe của những chiếc xe mới mỗi năm một lần 90 ngày kể từ khi xe được giao cho khách hàng. Trong số này ở ấn bản thứ 31 của cuộc nghiên cứu, các chủ sở hữu xe mới ở Hoa Kỳ đã được hỏi về 233 tiêu chí trong các hạng mục khác nhau vào giữa tháng 2 và tháng 5 năm 2017. Các đánh giá của chủ sở hữu bao gồm các chủ đề về "trải nghiệm lái" và "động cơ và hệ truyền động".

Tuấn Nguyễn(TGTD)


Các bài đã đăng