Porsche Việt Nam giới thiệu không gian trưng bày tại Landmark 81


12/12/2018 10:48:00 AM

Xecongnghe.vn -

Hôm qua 11/12/2018, Porsche Việt Nam đã giới thiệu không gian trưng bày tại toà nhà Landmark 81, TP. Hồ Chí Minh. Tại đây khách tham quan có thể trải nghiệm không gian sang trọng cũng như khám phá những mẫu xe thể thao đậm chất Porsche.

Không gian trưng bày Porsche, điểm đến mới dành cho những ai quan tâm và muốn sở hữu những tuyệt phẩm xe thể thao của Porsche. Ngoài hai Trung Tâm Porsche tại Sài Gòn và Hà Nội, dự án Không gian trưng bày Porsche là một khái niệm độc đáo nhằm mang hình ảnh thương hiệu vượt khỏi giới hạn của không gian truyền thống, cho phép Porsche kết nối với mọi người trong môi trường quen thuộc với họ.

Khu vực  trưng bày của Porsche là sự kết hợp giữa yếu tố sang trọng của không gian và những mẫu xe đậm chất thể thao.

Bắt đầu từ Mùa lễ hội năm nay, dự án Không gian trưng bày Porsche sẽ có mặt tại một trong những trung tâm thương mại sầm uất và cao cấp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Tại đây, Porsche Việt Nam đem đến cơ hội trải nghiệm và khám phá những tuyệt tác xe thể thao danh tiếng kết hợp giữa công nghệ đỉnh cao và hiệu suất thể thao thuần chất như: mẫu xe saloon sang trọng đóng góp phần lớn doanh thu cho Porsche trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương cũng như thị trường Việt Nam – dòng xe Panamera, mẫu xe SUV toàn năng thế hệ mới – Cayenne mang đậm tinh thần tiên phong và hướng đến gia đình, dòng xe thể thao 2 cửa cá tính và mạnh mẽ – 718 Cayman.

Porsche 718 Cayman với màu sắc đỏ rực, nổi bật tại khong gian trưng bày của Porsche.

Porsche Panamera.

Porsche Cayenne.

Bên cạnh những mẫu xe hấp dẫn, Porsche cũng giới thiệu các trang thiết bị độc quyền Tequipment giúp cho khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn khi cá nhân hóa chiếc xe của mình. Đồng thời, các sản phẩm thuộc Bộ sưu tập thời trang và phụ kiện Porsche (Porsche Driver’s Selection) cũng được trưng bày tại không gian này nhằm mang phong cách sống của Porsche đến gần hơn với khách tham quan.

Phụ kiện và một số bộ sưu tập về thời trang cũng như xe mô hình cũng có mặt tại đây.

“Đây là một khái niệm độc đáo nhằm mang hình ảnh thương hiệu vượt khỏi giới hạn của không gian truyền thống, cho phép Porsche kết nối với mọi người trong môi trường quen thuộc với họ”, ông Andreas Klingler – TGĐ Porsche Việt Nam chia sẻ về dự án này. “Chúng tôi nghĩ rằng mùa lễ hội là thời điểm lý tưởng để bắt đầu dự án Không gian trưng bày Porsche tại một trong những trung tâm thương mại sầm uất và cao cấp mới tại Tp.HCM.”

Ông Andreas Klingler – TGĐ Porsche Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi giới thiệu không gian trưng bày:

Tùng Trần(TGTD)

Porsche, Porsche  Việt Nam, Khu trưng bày Porsche 


Các bài đã đăng