Porsche và Microsoft hợp tác phát triển tựa game đình đám "Forza Motorsport" và "Forza Horizon"


4/24/2017 4:17:00 PM

Xecongnghe.vn -

Tại triển lãm quốc tế New York International Autoshow, hai công ty đã chính thức ký cam kết hợp tác sáu năm nhằm ra mắt các trò chơi đua xe và các cuộc thi thể thao điện tử, có tên gọi "Forza Motorsport" và "Forza Horizon".

Yếu tố cốt lõi trong dự án hợp tác này là nhằm phát triển lĩnh vực "eSports" – cuộc thi mà các game thủ đóng vai trò như một phần trong thế giới ảo. "Forza Racing Championship" (ForzaRC) – sê-ri đua xe eSport đình đám với cộng đồng đua xe trực tuyến lớn nhất thế giới - sẽ là khởi điểm dự án này. Dựa trên trò chơi đua xe Xbox hiện tại "Forza Motorsport 6", bao gồm hơn 20 chiếc Porsche từ năm 2016, phiên bản ForzaRC năm 2017 sẽ có thêm giải vô địch xe đua thể thao cho tất cả người hâm mộ của Porsche.

Ông Detlev von Platen, Thành viên Ban Điều Hành - Phụ trách bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị của Porsche AG cho biết: "Có Microsoft làm đối tác, chúng tôi có thêm nhiều cơ hội để tận hưởng cảm giác phấn khích khi lái chiếc Porsche và đem những trải nghiệm đó vào thế giới ảo". "Những trò chơi đua xe và eSports kết nối thế giới thực và thế giới ảo, đồng thời giúp chúng tôi tiếp cận sâu hơn vào các nhóm khách hàng trẻ tuổi. Điều đó có nghĩa là họ có thể nuôi dưỡng và phát triển niềm đam mê của mình với Porsche từ trước khi chọn mua chiếc xe thể thao đầu tiên của riêng mình."

Để khởi động cho dự án hợp tác, gói Porsche mới và độc quyền dành riêng cho trò chơi đua xe "Forza Horizon 3" hiện có sẵn để tải xuống ngay từ bây giờ. Tổng cộng có 7 chiếc Porsche hiện đại và cổ như: huyền thoại 550A Spyder, 718 RS 60 Spyder từ năm 1960, chiếc 911 Carrera RS 2.7 từ năm 1973, chiếc 911 GT2 (mô hình 993), Cayman GT4, 911 GT3 RS, và có sự xuất hiện của mẫu xe Panamera Turbo mới.

Thời gian đăng ký tham dự bắt đầu từ ngày 12 tháng 4 năm 2017 tại trang trực tuyến tại ĐÂY ,Quá trình tuyển lọc sẽ diễn ra trực tuyến bắt đầu từ ngày 1 tháng 5.

Hùng Trần(TGTD)


Các bài đã đăng