Quy trình bảo dưỡng của xe mô tô Honda chính hãng diễn ra như thế nào?


6/10/2019 3:22:00 PM

Xecongnghe.vn -

Nếu là một người mới mua xe mô tô phân khối lớn nói chung hay một chiếc xe mô tô của Honda nói riêng, thì quy trình bảo trì bảo dưỡng cho xe của bạn là hết sức cần thiết, vậy quy trình bảo trì bảo dưỡng đó gồm những gì?

Việc sở hữu một chiếc xe mô tô phân khối lớn hiện nay đã có thể dễ dàng và chi phí hợp lý hơn trước rất nhiều, cũng như hiện này khá nhiều thương hiệu mô tô danh tiếng trên thế giới đã có đại lý chính hãng tại Việt Nam, với đa dạng phân khúc, đa dạng sản phẩm và mức giá phù hợp với nhiều đối tượng hơn.

Nếu như bạn là một người yêu thích mô tô phân khối lớn, vừa sở hữu cho mình một dòng xe yêu thích thì việc chăm sóc và bảo quản, cũng như quá trình bảo trì bảo dưỡng cho chiếc xế cưng của mình là vấn đề rất cần được quan tâm, nhằm đảm bảo việc vận hành trơn tru cũng như độ bền cho xế yêu của Bạn, cũng như đảm bảo độ an toàn cho chính chúng ta. 

Như chúng ta đã biết Honda Việt Nam vừa có đại lý mô tô phân khối lớn chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, đó là đại lý Honda mô tô Phát Tiến toạ lạc tại TP.Hồ Chí Minh, ngay lập tức đã nhận được sự ủng hộ khá lớn từ cộng đồng Biker và khách hàng, vì vậy việc bảo hành bảo quản xe là vấn đề được khá nhiều người quan tâm. 

Video dưới đây được thực hiện dưới sự hỗ trợ của Honda mô tô Phát Tiến, với nội dung về các bước trong quy trình bảo dưỡng tại đại lý cho những mẫu xe phân khối lớn đang trong giai đoạn bảo trì bảo hành chính hãng.

Đăng Khoa(TGTD)


Các bài đã đăng