Rang Rover Evoque mới: Khả năng tuỳ chọn trang bị là ưu điểm lớn


6/24/2020 2:00:00 PM

Xecongnghe.vn -

Rang Rover Evoque vốn dĩ là một chiếc xe bán chạy nhất của thương hiệu Land Rover trên nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Với khả năng vận hành mạnh mẽ, thiết kế ấn tượng và mức giá bán hợp lý thì điều đó chuyện dễ hiểu

Nói đến Land Rover thì đây là một thương hiệu xe được cả thế giới công nhận về khả năng vận hành siêu việt của nó. Điển hình trong đó là thử thách leo lên Cổng Trời Thiên Môn ở Hồ Nam Trung Quốc với tất cả 999 bậc thang và khả năng vận hành ở độ sâu từ 600m đến 900mm mà hãng xe này vẫn tự hào.

Land Rover Evoque thế hệ mới có gì mới? 

Ngoại thất, mẫu SUV cao cấp mới của Land Rover được thiết kế với kiến trúc ngang tạo nên sự mạnh mẽ và bề thế của mẫu xe này.

Hệ thống treo Integral Link phía sau mới kết hợp với hệ thống treo MacPherson Hydrobush phía trước giúp xe êm ái hơn so với thế hệ tiền nhiệm, đồng thời giảm tiếng ồn vọng vào trong khoang lái.

Hệ thống Ổn định Động năng (Adaptive Dynamics) mới cho phép điều khiển thân xe một cách chính xác và xử lý nhanh nhẹn hơn so với phiên bản cũ, với việc trang bị hoàn toàn mới với công nghệ phản hồi địa hình 2 cùng chế độ nâng cao gầm xe với khả năng lội nước lên tới 600 mm.

Các hệ thống Dẫn động Chủ động (Active Driveline) cùng với hệ thống Ngắt kết nối Dẫn động (Driveline Disconnect) đảm bảo khả năng vận hành êm ái trên đường và cải thiện tối ưu tính năng tiết kiệm nhiên liệu bằng cách chuyển đổi nhịp nhàng giữa hệ dẫn động hai bánh và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian.  

Hệ thống thông tin giải trí công nghệ Touch Pro Duo tiên tiến với hai màn hình cảm ứng 10inch độ phân giải cao làm cho chiếc xe trong hấp dẫn hơn ở khía cạnh thiết kế và hiệu năng cao hơn ở sự tiện dụng. Màu sắc thiết kế giữa nội thất và ngoại thất tinh tế cùng với sự lựa chọn các vật liệu cao cấp Eucalyptus hay pha trộn với Kvadrat tạo nên một thiết kế tổng thể sang trọng. 

Khả năng tuỳ chọn trang bị cao: sự hấp dẫn của các mẫu xe Land Rover hiện đại

Vượt qua những tiêu chuẩn chung của những chiếc xe sản xuất hàng loạt, việc tuỳ biến để một chiếc xe có những trang bị và tiện ích theo cách sử dụng của mỗi chủ nhân là một cách làm của tương lai.

Và bây giờ, với hình dáng của một chiếc Rang Rover Evoque mới, khách hàng có thể tuỳ chọn những trang bị như những dòng xe cao cấp hơn của hãng này, tất nhiên bạn phải bỏ ra số tiền không phải nhỏ để có được chiếc xe như ý của mình, tuy nhiên với một số thương hiệu khác thì cho dù có rất nhiều tiền thì cũng không thể làm được.hãy cùng chúng tôi nghiên cứu xem những gì được trang bị trên chiếc Rang Rover Evoque này. Với mức giá cho các trang bị trên mẫu xe này là gần 456 triệu đồng và nâng mức giá bán ra cho dòng xe này lên đến 4,251 tỷ đồng (mức giá bán tiêu chuẩn là 3,795 tỷ đồng), cụ thể: 

Các trang bị và chi phí cụ thể

 

VIDEO CHI TIẾT CÁC TUỲ CHỌN ĐƯỢC TRANG BỊ THÊM:

 

Trải nghiệm và đánh giá

Ngồi vào ghế lái, Rang Rover cho cảm giác êm ái, mát hơn nhờ được trang bị bộ da Windsor với những lỗ nhỏ li ti có tác dụng thoáng không khí và sưởi ấm khi xe di chuyển vào mùa đông lạnh, thiết kế ghế của Evoque với 2 bệ đỡ lưng cho cảm giác ôm người và không bị văng khi vào cua ở tốc độ cao. 

Bộ ghế da của Rang Rover Evoque 

Rang Rover Evoque mới mang lại cho người lái cảm giác êm ái hơn so với bản tiền nhiệm, tất nhiên với 1 chiếc xe thể thao hạng sang thì Evoque vẫn cho cảm giác hơi cứng khi qua đường gồ ghề, bù lại thì xe cho khả năng phản hồi tốt về mặt đường và cảm giác vào cua vô cùng chính xác. 

Ở tốc độ cao thì Evoque còn cho thấy khả năng vững chắc của một chiếc xe thể thao thực thụ, ở tốc độ càng cao thì độ cứng vững và khả năng kiểm soát hệ thống treo của xe càng hoạt động hiệu quả, chúng tôi đã thử trải nghiệm vào cua nhanh nhưng xe vẫn hoạt động theo quỹ đạo mong muốn. 

Ở điều kiện địa hình thì đây là một trải nghiệm thú vị mà Evoque mang lại cho nhóm trải nghiệm chúng tôi, mặc dù đây là mẫu xe Crossover em út của nhà Rang Rover chứ không phải là một mẫu xe SUV to lớn như Discovery hay Autobiography nhưng khả năng vận hành ở điều kiện đường xấu cũng rất tốt. 

Hệ thống loa trên Meridian được trên chiếc xe này cho cảm giác âm thanh sống động ở cả âm cao và âm trung, mặc dù đây là một option đặt thêm nhưng theo quan điểm cá nhân của chúng tôi thì sẽ là một thiết sót trên chiếc xe này nếu không được trang bị. 

Mẫu xe hiện được nhập khẩu và phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam bởi Phú Thái Mobility

Tuấn Tú (TGTD) 

RANG ROVER, EVOQUE, XECONGNGHE.VN, XE VÀ CÔNG NGHỆ


Các bài đã đăng