SH Mode 2020 đầy sức hút bên dàn mẫu cá tính


9/23/2020 11:27:00 AM

Xecongnghe.vn -

Honda SH Mode 2020 được chính thức ra mắt vào tháng 07/2020, với nhiều thay đổi so với thế hệ trước, đem lại cho SH Mode 2020 một kiểu dáng thời trang và thanh lịch hơn, dưới đây là bộ ảnh của SH Mode 2020 bên cạnh dàn người mẫu đầy cá tính.

Các nhà thiết kế đã khéo léo đẩy mạnh các yếu tố thanh lịch và cao cấp trong diện mạo nhỏ gọnđặc trưng hình chữ S của Sh mode 125cc, giúp khách hàng cảm thấy hoàn toàn thoải mái, thời thượng và tràn đầy tự tin khi di chuyển trên mẫu xe yêu thích của mình. Triết lý thiết kế trên phiên bản mới được hướng tới là “một chiếc xe phong cách châu Âu thời trang, thanh lịch và đầy quyến rũ” – hòa hợp tuyệt vời cùng chủ nhân trên mọi hành trình. 

Thiết kế mặt trước nhỏ gọn với cụm đèn xi nhan được chú trọng hơn trong việc thể hiện ánh sáng vào ban đêm. Thiết kế cụm đèn lấy cảm hứng từ trang sức lấp lánh của phái nữ với những đường cong thanh lịch 3 chiều bí ẩn. Phần kết nối giữa đèn trước và thân xe sử dụng công nghệ xi mạ chrome tạo tính liên kết cao. Toàn bộ chi tiết thiết kế mặt trước được lấy cảm hứng từ những đường nét mềm mại của chai nước hoa cao cấp, góp phần hình thành nên tổng thể thiết kế thanh lịch và cao cấp không thể hòa lẫn. 

Mặt đồng hồ được mô phỏng theo hình ảnh chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp thời trang với viền phát sáng hình tròn, tạo nên “hiệu ứng ánh sáng” độc đáo khi di chuyển vào ban đêm. Thiết kế mới tôn vinh tính đơn giản và dễ ứng dụng nhưng vẫn không kém phần sang trọng của mẫu xe. 

Đặc trưng thiết kế thanh lịch và cao cấp của mẫu xe tiếp tục được thể hiện qua logo 3D có thiết kế mang biểu tượng lập thể hoàn toàn mới. Chữ “SH” viết liền được tô đậm cứng cáp tựa như trên mẫu xe SH125cc/150cc. Chữ “Mode” nay được vuốt gọn và bo tròn hơn, hòa hợp với sự mềm mại và nữ tính của chủ sở hữu. Tổng thể logo vừa gợi được đặc tính của dòng xe SH vừa thể hiện được nét quyến rũ riêng của phiên bản Sh mode hoàn toàn mới. 

Toàn bộ các bộ phận bằng nhựa dẻo của xe như sàn chính, tay cầm, các bộ phận bên trong được bao trùm bằng họa tiết dốc màu Gradient mới, giúp thay đổi bề mặt ứng với sự biến đổi trong ánh sáng chiều. Bề mặt họa tiết được các nhà thiết kế sử dụng thủ pháp chuyển màu Fade-out không chỉ tạo sự thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên mà còn giúp nổi bật nét thanh lịch cho tổng thể thiết kế xe. 

Nguồn: Honda Việt Nam

 


Các bài đã đăng