Soi chi tiết mẫu Bentley New Flying Spur First Edition 2020 hơn 30 tỷ đồng tại Việt Nam


10/16/2020 10:19:00 AM

Xecongnghe.vn -

Vừa qua, đại lý chính hãng Bentley tại Việt Nam đã chính thức bàn giao mẫu xe siêu sang Bentley New Flying Spur First Edition 2020 cho khách hàng, dưới đây là bộ hình chi tiết cũng như video soi nhanh mẫu xe siêu sang có giá hơn 30 tỷ đồng và đầu tiên cũng như duy nhất tại Việt Nam cho đến hiện tại.

Tính cho đếnt hời điểm hiện tại, đây là mẫu  New Flying Spur First Edition 2020 duy nhất có mặt tại Việt Nam, với những trang bị tùy chọn và cao cấp và phiên bản sản xuất thủ công giới hạn, giúp mẫu xe này vốn đã là một mẫu xe siêu sang nay lại càng hiếm và đặc biệt. New Flying Spur là sản phẩm thay thế cho mẫu xe tiền nhiệm Bentley Mulsanne đã dừng sản xuất. 

Lưới tản nhiệt được thiết kế hầm hố to bảng, kéo dài sang hai bên với 23 nan dọc từ trên xuống khiến cho phần đầu xe trở nên bề thế nhưng không kém phần tinh tế.

Chiếc xe nhập về Việt Nam có ngoại thất màu xanh, đi kèm bộ mâm kích thước lớn đa chấu  22 inch, với thiết kế liên tưởng đến cánh quạt của tuabin động cơ máy bay.

Cụm đèn chiếu sáng và đèn hậu được thiết kế tinh xảo với những chi tiết được trao chuốt với các họa tiết cắt xẻ tinh tế như những viên kim cương, đèn hậu với tạo hình chữ B khá độc đáo và ấn tượng.

Logo được thiết kế tinh xảo với chất liệu nhôm nguyên khối kết hợp với vật liệu trong suốt, tạo nên đôi cánh có thể phát sáng rất đẹp mắt và logo này có thể ẩn dưới nắp capo thông qua nút điều khiển trên xe hoặc chìa khóa.

Huy hiệu First Edition được đặt tại trụ C với số 1 đặt trong hình Quốc Kỳ Anh

Nội thất được bọc loại da bò cao cấp với những phần ốp gỗ thượng hạng xuyên suốt trong nội thất xe

Đèn Wellcome xuất hiện khi mở cửa với logo Bentley đẹp mắt 

Huy hiệu First Edition tại xuất hiện tại bệ cửa đi kèm dòng chữ Bentley phát sáng 

Những chi tiết trên xe được hoàn thiện một cách tỉ mĩ nhất, đến từ những nghệ nhân có tay nghề bậc nhất của Bentley

Hệ thống nghe nhạc cao cấp gồm 19 loa Naim công suất 2.200 watt, đây là thương hiệu loa cao cấp được trang bị độc quyền cho hãng xe Bentley

Bentley New Flying Spur First Edition 2020 trang bị động cơ tăng áp kép, 6.0L, W12, công suất tối đa 626 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900Nm. Hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,8 giây.
Video chi tiết về Bentley New Flying Spur First Edition 2020 :

Đăng Khoa(TGTD)

 Bentley New Flying Spur First Edition 2020,  Bentley Việt Nam, Giá xe  Bentley 


Các bài đã đăng