Suabaru Việt Nam khai trương Showroom và ra mắt Forester nhập Thái Lan


7/16/2019 8:56:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay 16/07/2019, Motor Image đã khai trương phòng trưng bày, xưởng sửa chữa và kho phụ tùng mới tại quận 7, Tp. HCM đồng thời với sự kiện ra mắt xe Subaru Forester hoàn toàn mới tại Việt Nam, mẫu xe này hiện đã được nhập khẩu từ Thái Lan.

Phòng trưng bày và giới thiệu sản phẩm của Subaru toạ lạc tại quận 7, TP.Hồ Chí Minh kết hợp với xưởng sửa chữa và kho phụ tùng mới với diện tích gần 4.500m2, cách phòng trưng bày chưa đầy 1km. Dịch vụ hậu mãi bao gồm dịch vụ bảo trì, sơn và bán phụ tùng. Kho phụ tùng giúp đảm bảo việc dự trữ đầy đủ các chủng loại phù tùng chính hãng khác nhau với số lượng lớn để cung cấp cho thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, Motor Image cũng có kế hoạch phát triển hệ thống và mở thêm sáu phòng trưng bày Subaru tại Việt Nam từ nay đến cuối năm 2019. Hiện có 7 phòng trưng bày Subaru trên cả nước, bao gồm 2 phòng trưng bày tại Tp. Hồ Chí Minh và ở các tỉnh và thành phố: Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Ngoài sự kiện khai trương Showroom mới, Subaru Việt Nam còn giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới của mẫu xe được coi là bán chạy nhất của Subaru tại Việt Nam là Forester, mẫu xe này hiện đã được nhập về Việt Nam từ Thái Lan với 3 phiên bản là: Forester 2.0i-L, Forester 2.0i-S và Forester 2.0i-S EyeSight có mức giá hấp dẫn (giá khuyến mãi đến hết 31/08/2019) từ 990 triệu đồng đến 1,199 tỉ đồng . So với các phiên bản trước được nhập khẩu từ Nhật bản thì phiên bản mới được nhập từ Thái Lan về có giá thấp hơn khá nhiều.

Theo lý giải của đại diện Motor Image thì nhờ vào việc sử dụng động cơ không có Turbo và hưởng chính sách thuế do nhập khẩu tử Thái Lan, cũng như các yếu tố liên quan khác, đã giúp giá thành của Forester giảm đáng kể. Tuy vậy đại diện của Motor Image cũng khẳng định là chất lượng của mẫu xe này không khác gì những mẫu xe được sản xuất và lắp ráp tại Nhật Bản.

Bốn Công nghệ Cốt lõi của Subaru được trang bị trên thế hệ Forester mới gồm: Hệ Dẫn động Bốn bánh Toàn thời gian Đối xứng, động cơ Boxer đặt ngang, Hệ Khung gầm Toàn cầu Subaru và công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight tiên tiến.

Motor Image sẽ áo dụng chính sách bảo hành toàn diện (tối đa 5 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước) cho những xe Subaru được mua mới từ tháng 7 năm 2019.

• Công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight: Cung cấp các tính năng an toàn chủ động tiên tiến như tự phanh trước va chạm, hệ thống điều khiển bướm ga phòng tránh va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo xe phía trước di chuyển, cảnh báo chệch làn đường và cảnh báo đảo làn đường.

• Tự động giữ xe đứng yên:Tự động giữ xe đứng yên khi tạm dừng. Giúp giảm bớt sự mệt mỏi của người lái, đảm bảo xe không bị tụt dốc khi dừng trên mặt đường nghiêng và giúp giảm nguy cơ xảy ra sự cố tại các giao lộ.

• Phát hiện xe phía sau:Sử dụng các radar cảm biến được lắp đặt ở đuôi xe để phát hiện các vật thể và phương tiện phía sau xe giúp giảm sự lo lắng khi lùi xe.

• Tối ưu hóa hình dạng của các cột xe:Giúp giảm các điểm mù và cho tầm quan sát tốt hơn.

  • Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD) đối xứng cung cấp động năng cho mỗi bánh xe để mang lại độ bám, kiểm soát và an toàn tối đa.
  • Động cơ Boxer bốn xi-lanh thẳng hàng 2.0 lít cải thiện hiệu suất và tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu.
  • Hộp số CVT tuyến tính giúp xe tăng tốc nhanh hơn và mượt mà hơn.
  • Hệ Khung gầm Toàn cầu Subaru mang đến trải nghiệm lái xe an toàn, mượt mà hơn nhờ giảm độ rung lắc của thân xe và giảm đáng kể tiếng ồn từ mặt đường.
  • X-MODE tăng cường hiệu suất lái xe trên các địa hình đầy thách thức với khả năng kiểm soát tối ưu hóa giữa động cơ, khả năng dẫn động bốn bánh, phanh và các chức năng khác.
  • Hệ thống Điều khiển Mô-men xoắn Chủ động cho phép người lái điều khiển phương tiện của mình chính xác theo ý muốn bằng cách tác động lực phanh lên bánh trước phía trong của xe khi xe vào cua, đồng thời truyền thêm động lực cho bánh trước còn lại, giảm độ xoáy của bánh xe và giúp xử lý tay lái mượt mà hơn.

Ngoài ra Subaru Forester con được trang bị một số tiện ích bào gồm: Thanh giá nóc được nâng lên với các điểm buộc tích hợp giúp xếp được nhiều hành lý hơn, thiết kế nội thất mới tăng sự thoải mái, màn hình điều khiển kích thước 8 inch tích hợp hệ thống dẫn đường và sáu loa, túi nhiều ngăn sau ghế ngồi , cổng sạc USB, chỗ để chân phía sau rộng rãi hơn và khoang hành lý lớn hơn (lên đến 1.775 lít, tăng thêm 251 lít) và cốp sau xe có góc mở rộng hơn, cửa sổ chỉnh điện, cốp chỉnh điện, cho phép đóng, mở và khóa toàn bộ xe chỉ bằng một nút chạm,..

Subaru Forester thế hệ mới được trang bị động cơ 4 xy lanh nằm ngang (H4 – Subaru Boxer) dung tích 2.0L, công suất tối đa 156 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động CVT và hệ dẫn động 4 bánh S-AWD.

Video lễ khai trương Showroom:

Đăng Khôi(TGTD)


Các bài đã đăng