Subaru "Hành Trình yêu thương 2018" ý nghĩa và nhân văn


11/5/2018 12:11:00 PM

Xecongnghe.vn -

Trong hai ngày 02-03/11/2018, Subaru Việt Nam kết hợp cùng hội những người sở hữu xe Subaru (S.O.G) đã tổ chức chuyến hành trình, kết hợp trải nghiệm cung đường đẹp và làm từ thiện từ Tp. Hồ Chí Minh đến Tp. Buôn Ma Thuộc tỉnh Đăk Lăk .

Subaru "Hành Trình yêu thương 2018" được tổ chức với sự tham dự của những người sở hữu xe Subaru (S.O.G) kết hợp cùng Công ty Hình Tượng Ô Tô Sài Gòn nhà phân phối chính thức dòng xe Subaru nhập khẩu nguyên chiếc đến từ Nhật và những nhà hảo tâm khác. Chuyến hành trình không những mang đến những phần quà ý nghĩa cho những hoàn cảnh khó khăn, mà đây còn là cơ hội chia sẻ kinh nghiệm sử dụng xe cũng như gắn kết hơn những thành viên trong hội S.O.G.

Với thông điệp "Lá lành đùm lá rách" và san sẻ yêu thương, hành trình lần này có sự tham dự khoảng 14 xe bao gồm xe của thành viên hội S.O.G và xe của Subaru Việt Nam, trong đó có hai xe làm nhiệm vụ hậu cần và đóng vai trò như một trung tâm dịch vụ di động, nhằm khắc phục những sự cố hay trục trặc về xe trên đường đi.

Với đoạn đường khoảng 800km cho cả chặng đi và về từ TP. Hồ Chí Minh đến TP. Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk, đoàn đã mang đến cho đồng bào và các hộ gia đình khó khăn tại xã Băng A Drênh, Huyện Krông Ana Tỉnh Đăk Lăk, những phần quà là các nhu yếu phẩm hàng ngày trong cuộc sống hết sức thiết thực. Bên cạnh đó đoàn còn mang đến niềm vui cho những trẻ em tại trường mầm non trên địa bàn xã với những phần quà gồm: Sữa, bánh, kẹo, quần áo và dụng cụ học tập được đóng góp từ các thành viên trong đoàn cũng như vận động được từ các nhà hảo tâm.

Có thể nói Subaru "Hành Trình yêu thương 2018" do hội những người sở hữu xe Subaru (S.O.G) và Subaru Việt Nam, là một chuyến hành trình không chỉ có ý nghĩa nhân văn mà còn kết hợp được cả trải nghiệm những cung đường đẹp, cho những người yêu thích khám phá và đam mê những cung đường.

Video "hành trình yêu thương 2018":

Dưới đây là một số hình ảnh của "Hành Trình yêu thương 2018":

Tuấn Nguyễn(TGTD)

Subaru, Subaru Việt Nam, S.O.G,  "Hành Trình yêu thương 2018"

 

 

 

 


Các bài đã đăng