Subaru Việt Nam và hội S.O.G chung tay trong "Hành trình yêu thương lần thứ 7"


11/29/2021 10:48:00 AM

Xecongnghe.vn -

Trong ngày 26/11/2021, vừa qua Subaru Việt Nam kết hợp cùng hội S.O.G(Hội chủ sở hữu xe Subaru) đã có chuyến hành trình thiện nguyện về thành phố biển Phan Thiết tỉnh Bình Thuận.

Đây là hành trình thiện nguyện với tên gọi “ Hành Trình Yêu Thương” được Subaru Việt Nam và hội S.O.G đều đặn tổ chức qua hàng năm. Với tinh thần cho đi là còn mãi, hàng năm hành trình đã đồng hành với những hoàn cảnh khó khăn tại những vùng sâu vùng xa, hoặc những nơi nuôi dưỡng trẻ mồ côi và người Già neo đơn, với mong muốn san sẻ một chút khó khăn với những hoàn cảnh không may mắn trong cuộc sống.

Năm nay hành trình đến với thành phố biển Phan Thiết, trao cho những Em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hơn 1000 suất quà tặng gồm: Cặp, sách, xe đạp,…tại 3 điểm trường THCS Nguyễn Du và Hưng Long 1&2, trường tiểu học Mũi Né 4.

Tuy nhiên do tình hình thành phố Phan Thiết đang diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nên nhà trường chỉ mời một vài đại diện của các Em học sinh đến nhận, những phần quà còn lại sẽ được trao đến tay các Em còn lại sau.

Hành trình yêu thương năm nay với sự tham gia của khoảng 20 xe Subaru, với các dòng xe Subaru như: Forester, Outback, Legacy. Với các thành viên đã gắn bó với hội S.O.G đã lâu cũng như những thành viên mới gia nhập hội, nhưng cùng chung tấm lòng thiện nguyện và có niềm yêu thích đặc biệt với thương hiệu xe hơi đến từ Nhật Bản là Subaru.

Ngoài mục đích chính là thiện nguyện thì, đây cũng là cơ hội giúp các thành viên trong hội cũng như những thành viên tham gia hành trình, có cơ hội gặp gỡ chia sẻ những kinh nghiệm về xe, về cuộc sống hoặc những kinh nghiệm về những cung đường đã từng trải nghiệm.

Chuyến hành trình kết thúc tốt đẹp với những phần quà được trao, những kinh nghiệm trao đổi với nhau và hẹn nhau về những chuyến hành trình thiện nguyện kế tiếp.

Đăng Khoa(TGTD)


Các bài đã đăng