Subaru khuyến mãi cực sốc, giảm giá 180 triệu cho tất cả phiên bản Forester


2/14/2020 10:15:00 AM

Xecongnghe.vn -

Subaru Việt Nam vừa giới thiệu chương trình ưu đãi cực sốc nhân kỉ niệm 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, giảm giá đến 180 triệu đồng cho tất cả phiên bản Subaru Forester tại Việt Nam. Chương trình sẽ được áp dụng trên toàn quốc từ nay đến hết ngày 31/03/2020.

Thương hiệu xe Subaru do công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV) nhập khẩu và phân phối được chính thức đưa về thị trường Việt vào năm 2010. Trải qua 1 thập kỉ thăng trầm với những khó khăn của buổi đầu đến từ việc thương hiệu còn xa lạ với thị trường, giá xe cao khó tiệm cận với đại đa số người dùng, MIV đến nay nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng Việt Nam để đưa thương hiệu Subaru đến gần hơn với khách hàng thông qua các mẫu xe đậm chất thể thao như WRX STI, BRZ, Levorg, Legacy hay những mẫu xe SUV dành cho gia đình nổi bật như Tribeca, Outback, Forester và XV. 

Năm 2019 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của Subaru tại Việt Nam với mẫu xe Subaru Foresterhoàn toàn mới – thế hệ thứ 5, được chính thức ra mắt vào tháng 07/2019. Forester mới được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Thái Lan – là nhà máy đầu tiên và duy nhất của Subaru tại thị trường ngoài Nhật Bản tại khu vực châu Á.

Subaru Forester hoàn toàn mới được trang bị những công nghệ cốt lõi tiên tiến làm nên danh tiếng của Subaru trên toàn cầu với chất lượng theo tiêu chuẩn của tập đoàn Subaru Nhật Bản để mang đến những trải nghiệm lái khác biệt một cách xuất sắc và sự an toàn cao nhất dành cho các khách hàng ở Việt Nam.

Forester là mẫu xe SUV đầu tiên được trang bị công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight đã đạt được nhiều giải thưởng lớn trên thế giới.

Năm 2020 Subaru sẽ kỷ niệm hành trình 10 năm đáng nhớ này bằng một chương trình siêu ưu đãi rất thiết thực cho các khách hàng Việt Nam đó là từ 14/2 đến hết 31/03/2020, MIV sẽ dành một mức giảm giá siêu ưu đãi thấp hơn mức giá bán lẻ niêm yết 180 triệu đồng cho tất cả các dòng xe Forester, cụ thể:

Tùng Trần(TGTD)

Subaru, Subaru Việt Nam, Giá xe Subaru, Subaru Forester, Giá xe Subaru Forester

 


Các bài đã đăng