Suzuki Ciaz phiên bản mới, tái xuất thị trường Việt Nam với giá bán 529 triệu đồng


9/26/2020 11:06:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay 26/09/2020, Suzuki Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu Sedan hạng B Suzuki Ciaz thế hệ mới tại thị trường Việt Nam, với nhiều thay đổi về nội và ngoại thất cũng như những công nghệ mới. Suzuki Ciaz mới được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, với giá bán chính thức 529 triệu đồng.

Suzuki Ciaz mới với thiết kế ngoại thất với phần đầu xe thanh lịch, lưới tản nhiệt được thiết kế gọn gàng với những đường ngang màu đen xen kẻ, được tạo hình gần giống với những người Anh Em của mình là Ertiga và XL7. Phía trên và dưới của lưới tản nhiệt là thanh thanh ngang mạ crôm kéo dài xuyên suốt đến cụm đèn pha full LED Projector, với thiết kế mới hiện đại và được trao chuốt tỉ mỉ hơn.

Sở hữu kích thước 4.490mm x 1.730mm x 1.475mm ( Chiều dài x Rộng x Cao tổng thể), chiều dài trục cơ sở 2.650mm, khoảng sáng gầm xe đạt 160mm. Phần thân xe  thuôn dài tạo ấn tượng sành điệu và cải thiện khả năng khí động học. Đường dập nổi ở thân trên giúp tăng tính thể thao, trong khi đường dập nổi ở phần thân dưới tạo ấn tượng chiếc xe đang xe gió. Viền cửa số và tay nắm cửa mạ chrome tô điểm thêm sự sang trọng cho xe, Suzuki Ciaz mới sở hữu bộ mâm xe 16inch.

Phần đuôi xe được thiết kế đơn giản với điểm nhấn là cụm đèn hậu tách rời, phía dưới được Suzuki tạo điểm nhấn với cặp ốp tạo hình ống xả hình bình hành đối xứng.  

Nội thất của mẫu sedan Ciaz mới, với tất cả các ghế ngồi được bọc da chính hãng màu đen sang trọng với phần tựa đầu trên ghế cao cấp, được làm từ chất liệu da mềm mại, trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam, Ciaz mới được trang bị màn hình 9 inch tích hợp nhiều tính năng mới gồm có: Điều khiển bằng giọng nói; camera hành trình trước sau và hỗ trợ lùi; Hệ thống dẫn đường tích hợp cảnh báo giao thông như cảnh báo khu dân cư, cảnh báo giới hạn tốc độ và cảnh báo khu vực cấm vượt; nhắc nhở di chuyển theo xe phía trước, cảnh báo chệch làn đường (ADAS), cảnh báo khoảng cách với xe phía trước.

Ngoài ra người lái và hành khách trên Ciaz mới tiếp tục được bảo vệ bởi các công nghệ an toàn chủ động và thụ động khác như khung gầm áp dụng công nghệ TECT (Công nghệ kiểm soát lực tác động toàn bộ) sử dụng vật liệu thép cường độ cực cao tại những vị trí thiết yếu, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), camera lùi và 2 túi khí phía trước.

Suzuki Ciaz mới sở hữu động cơ xăng 1.4L(WT K14B) Động cơ được tinh chỉnh kết hợp với đầu xi-lanh và đỉnh piston mới. Đồng thời động cơ có hiệu suất động lực tuyệt vời và tiết kiệm nhiên liệu xuất sắc nhờ giảm ma sát trong mỗi bộ phận động cơ. Công suất tối đa 68 kW cho mỗi 6,000 vòng/phút. Momen xoắn tối đa 130 Nm cho mỗi 4,000 vòng/phút.. Thêm vào đó, Ciaz mới mang thiết kế khí động học vượt trội, mang lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu vượt trội (4,72 l/100km đường trường, 7,65 l/100 km đường đô thị, 5,79 l/100km đường hỗn hợp).

Việt Nam Suzuki đưa ra giá bán lẻ 529.000.000 VNĐ đã bao gồm thuế VAT, với các màu: Trắng (ZYG), Đen (ZTT), Nâu (ZQU), Xám (ZTU), Đỏ (ZKB).

Với chính sách hậu mãi mới, tập trung giảm tần suất và chi phí bảo dưỡng, Ciaz mới giúp tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng được miễn phí 3 lần công bảo dưỡng, tần suất bảo dưỡng giảm 33% so với trước đây, khách hàng thực hiện bảo dưỡng ở thời điểm 6 tháng hoặc 7.500 km. Chi phí bảo dưỡng trong 3 năm giảm đến 50%, đưa Suzuki trở thành thương hiệu có chi phí bảo dưỡng thấp nhất trong số các hãng xe Nhật. Suzuki cũng đã tăng diện tích kho phụ tùng và phối hợp chặt chẽ với các đại lý 3S chính hãng về tiêu chuẩn phụ tùng có sẵn, để đảm bảo phụ tùng có sẵn đầy đủ cho bảo dưỡng và thay thế.

Tùng Trần(TGTD)

Suzuki Việt Nam, Suzuki Ciaz, Giá xe Suzuki Ciaz

 


Các bài đã đăng