Suzuki Ertiga thế hệ mới, chính thức ra mắt với giá từ 499 triệu đồng


6/29/2019 2:08:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay 29/06/2019, Suzuki Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản mới của dòng MPV 7 chỗ đa dụng Suzuki Ertiga. Thế hệ mới của Ertiga nhận được rất nhiều thay đổi ở nội và ngoai thất. Tại Việt Nam Suzuki Ertiga mới sẽ có hai phiên bản số sàn và số tự động với giá bán lần lượt là 499 và 549 triệu.

Thế hệ mới của Suzuki Ertiga được thiết kế lại với khá nhiều thay đổi ở ngoại hình với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.395 x 1.735 x 1.690 mm. Trục cơ sở 2.740 mm, các thông số này cho thấy thế hệ mới của Ertiga to hơn so với người tiền nhiệm, điều này góp phần làm cho mẫu xe này trông bề thế, cân đối và nội thất sẽ rộng hơn.

Các đường nét thiết kế bên ngoài mẫu xe Ertiga hoàn toàn mới mang đến cảm giác cứng cáp nhưng không kém phần tinh tế, với thiết kế cụm lưới tản nhiệt sang trọng phía trước đi kèm những đường gân nổi chạy dọc theo thân xe. Thiết kế mới này giúp mẫu xe Ertiga hoàn toàn mới nổi bật hơn hẳn so với các mẫu xe đa dụng khác.    

Hệ thống chiếu sáng trên xe với phần đèn pha halogen, kết hợp projector cho đèn chiếu gần, cụm đèn hậu LED, bên cạnh đó mẫu xe này cũng được tích hợp đèn báo rẽ ngay trên gương chiếu hậu.

Nội thất Ertiga hoàn toàn mới được thiết kế với bảng điều khiển đẹp mắt đi kèm các mảng ốp gỗ tinh tế, tạo nên một không gian nội thất không chỉ rộng rãi mà còn sang trọng hơn, màn hình trung tâm 7inch với kết nối Apple CarPlay và Android Auto, tất cả 7 chỗ ngồi trên xe đều có ghế bọc nỉ, ghế trên xe được bố trí theo dàng 2-3-2 với hàng ghế thứ hai có thể cơ động trượt lên xuống nhằm tạo không gian cho hàng ghế thứ 3 cũng như cho không gian hành lý.

Nhờ ứng dụng khung gầm thế hệ mới, Ertiga hoàn toàn mới dài hơn 130mm và rộng hơn 40mm so với mẫu Ertiga thế hệ trước, giúp mở rộng không gian bên trong xe và gia tăng dung tích khoang hành lý trong khi chiều dài cơ sở và bán kính vòng quay tối thiểu là không đổi. 

 

Động cơ xăng 1.5L thế hệ mới mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa hiệu suất vận hành và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. So với trước đây, động cơ cải tiến tạo ra ít tiếng ồn và độ rung ít hơn khi vận hành. Thân máy nhẹ và cứng cáp hơn giúp Ertiga hoàn toàn mới đạt mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu chỉ 4.86L/100km. 

Về an toàn Ertiga thế hệ mới vẫn được trang bị hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), 2 cảm biến lùi phía sau và camera lùi cùng 2 túi khí trước.

Suzuki Ertiga thế hệ mới có 2 phiên bản gồm GL(số sàn) giá 499 triệu và GLX(số tự động) giá 549 triệu đồng, tại thị trường Việt Nam mẫu xe này sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe như: Mitsubishi Xpander, Toyota Rush, Kia Rondo.

Bảng thông số kĩ thuật:

Video tường thuật buổi lễ ra mắt chính thức Suzuki Ertiga:

Tú Nguyễn(TGTD)

Suzuki Ertiga, Giá xe Suzuki Ertiga​

 


Các bài đã đăng