Suzuki Impulse có thêm ba màu mới ấn tượng tại Việt Nam


10/18/2018 6:47:00 PM

Xecongnghe.vn -

Suzuki Việt Nam cho ra mắt xe Impulse với ba màu mới cực “chất" thể hiện cá tính: Xanh-đỏ, Đen mờ-xám và Trắng-nâu bạc với mức giá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm VAT) 31.990.000 đồng.

Impulse nay đã bổ sung 3 màu mới cực chất.

Mẫu xe tay-ga thể thao dành riêng cho thị trường Việt Nam

Sau nhiều nghiên cứu chuyên sâu về thói quen, đường xá, thời tiết, luật giao thông và điều kiện sử dụng xe máy của người Việt, hãng xe Suzuki cho ra đời chiếc xe tay-ga thể thao cao cấp đầu tiên mang tên Impulse 125 Fi dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Trong phân khúc xe tay-ga 125 phân khối, Suzuki Impulse chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng trong thời gian vừa qua bởi những tính năng đặc biệt: động cơ 4 thì, sản sinh công suất tối đa 9,2 mã lực, 9,2 Nm mô-men xoắn. Bên cạnh đó, Impulse còn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử DCP-Fi nhằm tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống làm mát siêu tốc đặc trưng của hãng.
 

Sắc mới làm chủ cá tính

Nắm bắt xu hướng “dùng sắc màu để thể hiện cá tính” đang lên ngôi, Suzuki Impulse đã có màn “come back” vô cùng ấn tượng sau hơn một năm ra mắt với ba phiên bản màu mới được phối hợp đầy nghệ thuật.

Lựa chọn màu sắc để truyền tải phong cách của bản thân mình, Suzuki gửi đến thông điệp “Cá nhân hóa mọi tính cách” thông qua dàn áo mới. Cho dù là ai đi chăng nữa, tân binh Impulse đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách hoàn hảo nhất.

Bạn là người đam mê trải nghiệm?

“Anh chàng” Impulse phiên bản Xanh-đỏ sẽ thỏa mãn mọi khát khao chinh phục và khẳng định bản thân của bạn với sắc xanh năng động được chấm phá bởi ánh đỏ rực lửa mang đậm cá tính của một tuổi trẻ đầy nhiệt huyết.

 

Impulse phiên bản Xanh-đỏ năng động.

 

Nếu sự thành công là châm ngôn sống của bạn?

Sinh ra để thể hiện bản lĩnh dẫn đầu của một người trưởng thành, “quý ông lịch lãm” Impulse với lớp áo đen mờ quyền lực cùng điểm nhấn màu xám sang trọng chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

 

Impulse Đen mờ-xám.

Bạn theo chủ nghĩa hoàn hảo?

Thể hiện cái tôi đầy thanh lịch và tinh tế, “cô nàng Impulse” áo trắng-nâu bạc được hiện đại hóa bởi từng đường nét trên kiểu dáng mạnh mẽ. Sự phối hợp màu sắc hoàn hảo này đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Impulse Trắng-nâu bạc nghệ thuật phối màu sắc sảo.

Phiên bản màu mới Impulse 125 Fi đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 23/10 tại các đại lý của Suzuki trên toàn quốc. Mang lại nhiều lựa chọn mới mẻ cho khách hàng, sự quay trở lại này hứa hẹn sẽ khiến cho phân khúc xe tay-ga trở nên phong phú hơn và trở thành một đối thủ cạnh tranh đáng gờm so với những dòng xe cùng phân khúc nhờ vào giá cả hấp dẫn.

Gía bán lẻ đề xuất cho tất cả các phiên bản màu mới: 31,990,000 VND  Xe sẽ được chính thức bán ra tại các Đại lý Suzuki trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 23/10/2018.

Nguồn: Suzuki Việt Nam

 


Các bài đã đăng